Liverpool thảm bại trước Real, Arsenal hạ Anderlecht

Hữu Tuấn Thứ năm, ngày 23/10/2014 07:28 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã thảm bại 0-3 trước Real Madrid ngay trên sân nhà. Trong khi đó, Arsenal lội ngược dòng đánh bại Anderlecht với kết quả 2-1.
Bình luận 0
Liverpool, Juventus “nếm trái đắng”

img Real dễ dàng giành 3 điểm trước Liverpool.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và để đương kim vô địch Real Madrid “quật ngã” với cách biệt 3 bàn không gỡ. Ở trận đấu này, Karim Benzema đã lập được 1 cú đúp ở các phút 30 và 41. Bàn còn lại của Kền kền trắng được ghi bởi Cristiano Ronaldo (23’).

Tương tự như Liverpool, Juventus đã gây thất vọng khi bại trận với tỷ số 0-1 trước Olympiakos. Pajtim Kasami chính là tác giả của bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Stadio Georgios Karaiskaki ở phút 35.

Arsenal, Dortmund, Atletico “ca khúc khải hoàn”


Phải thi đấu trên sân khách và bị Anderlecht vượt lên dẫn trước ở phút 71, song Arsenal đã thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn khi lội ngược dòng hạ đại diện của Bỉ với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Kieran Gibbs (89’) và Lukas Podolski (90+1’).

imgArsenal nhọc nhằn hạ Anderlecht.

Đang thể hiện một bộ mặt bạc nhược ở đấu trường quốc nội nhưng Borussia Dortmund vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một ứng cử viên cho chức vô địch khi đánh bại đội chủ nhà Galatasaray với tỷ số đậm đà 4-0. 

Ở trận đấu này, Pierre-Emerick Aubameyang đã đóng góp một cú đúp ở các phút thứ 6 và 18. Hai bàn còn lại của đội bóng vùng Ruhr được ghi do công của Marco Reus (41’) và Adrian Ramos (83’).

Trong khi đó, á quân Atletico Madrid cũng không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng “5 sao” trước các vị khách Malmo. Koke (48’), Mario Mandzukic (61’), Antoine Griezmann (63’), Diego Godin (87’) và Alessio Cerci (90+2’) chính là những người đã lập công để mang về 3 điểm cho đội chủ sân Vicente Calderon.
Kết quả các trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay:

Atletico 5-0 Malmo
Olympiakos 1-0 Juventus

Ludogorets 1-0 Basel
Liverpool 0-3 Real Madrid
Leverkusen 2-0 Zenit
Monaco 0-0 Benfica
Anderlecht 1-2 Arsenal
Galatasaray 0-4 Dortmund
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem