M.U mất 4 trụ cột ở “đại chiến” với Liverpool

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 13/12/2014 19:59 PM (GMT+7)
HLV Louis Van Gaal vừa xác nhận rằng, M.U sẽ không có được sự phục vụ của 4 cầu thủ trong cuộc tiếp đón Liverpool vào tối Chủ nhật tới.
Bình luận 0
Ở trận đại thắng 3-0 trước Hull City hôm 29.11 vừa qua, Di Maria đã bị dính chấn thương gân khoeo và phải rời sân để nhường chỗ cho Ander Herrera ở phút 14. Chấn thương này khiến cầu thủ chạy cánh người Argentina phải vắng mặt trong 2 cuộc đụng độ gần nhất với Stoke City (thắng 2-1) và Southampton (thắng 2-1).

Những tưởng Di Maria sẽ kịp trở lại ở cuộc tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 16 Premier League diễn ra vào cuối tuần này khi cách đây ít ngày, giới truyền thông tại đảo quốc sương mù đăng tải thông tin về việc ngôi sao 26 tuổi đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

img Blind và Di Maria không thể góp mặt ở trận đấu với Liverpool.

Tuy nhiên, theo xác nhận mới đây của HLV Louis Van Gaal, Di Maria vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Vì vậy, cựu cầu thủ Real Madrid sẽ tiếp tục phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận derby nước Anh diễn ra trên sân Old Trafford vào tối Chủ nhật.

Ngoài Di Maria, bản danh sách “thương binh” của nửa đỏ thành Manchester lúc này còn bao gồm 3 cái tên khác, đó là Daley Blind (chấn thương đầu gối), Luke Shaw (chấn thương gân khoeo) và Chris Smalling (chấn thương cổ chân).

Van Gaal nói: “Ở trận đấu tới với Liverpool, M.U không thể có được sự phục vụ của 4 cầu thủ gồm Shaw, Smalling, Di Maria và Blind. Tuy nhiên, so với những giai đoạn trước, tôi cảm thấy tình hình đã khá hơn, bởi số cầu thủ phải nghỉ thi đấu không còn nhiều như trước”.

Trước cuộc thư hùng tại Old Trafford, Red Devils đang đứng vị trí thứ 3 với 28 điểm sau 15 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Trong khi đó, Liverpool đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 9 với 21 điểm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem