M.U nhắm Ancelotti thay Van Gaal

Minh Chí (theo Metro) Thứ sáu, ngày 13/03/2015 08:14 AM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng đưa HLV Carlo Ancelotti về sân Old Trafford để thay thế Louis Van Gaal nếu nhà cầm quân người Italia bị Real Madrid sa thải vào mùa hè tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, không ít CĐV yêu cầu nhà Glazer “trảm” nhà cầm quân 63 tuổi khi mùa giải 2014-2015 hạ màn. Có vẻ như gia đình tỷ phú Mỹ cũng bắt đầu hết kiên nhẫn với Van Gaal.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Metro (Anh), nhà Glazer dự định sẽ sa thải Van Gaal trong mùa hè tới. Đồng thời, họ sẵn sàng mời HLV Carlo Ancelotti về sân Old Trafford để thay thế. Ở thời điểm này, Carletto cũng đang phải chịu nhiều sức ép vì thành tích bết bát của Real Madrid trong thời gian qua.

img

M.U đang nhắm Ancelotti thay Van Gaal.

Về phần M.U, mùa hè năm ngoái họ đã bổ nhiệm Van Gaal làm “thuyền trưởng” thay thế David Moyes. Sau khi nhậm chức, chiến lược gia người Hà Lan được gia đình Glazer cấp cho số tiền 150 triệu bảng để mang về sân Old Trafford 6 tân binh “hàng khủng” gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Daley Blind, Angel Di Maria và Radamel Falcao (mượn từ AS Monaco).

Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng, song Van Gaal đang khiến Ban lãnh đạo và các CĐV nhà không khỏi thất vọng. Tính tới thời điểm này M.U bị “bật bãi” khỏi Capital One Cup và FA Cup. Mục tiêu duy nhất mà Quỷ đỏ có thể hướng tới trong giai đoạn còn lại của mùa giải là cạnh tranh một suất trong Top 4 tại Premier League. 

Hiện tại, M.U đứng vị trí thứ 4 ở giải Ngoại hạng với 53 điểm sau 28 vòng đấu nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 7 Southampton chỉ là 4 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu thất thường như hiện nay, đội chủ sân Old Trafford khó có thể cán đích trong Top 4.

Không chỉ yếu kém về thành tích, M.U dưới triều đại Van Gaal còn thi đấu rời rạc và thiếu thuyết phục. Tuy luôn vượt trội so với đối thủ ở khả năng kiểm soát bóng nhưng Red Devils lại không thể tạo ra sức ép cần thiết về phía khung thành đối phương. Ngoài ra, các pha lên bóng của họ cũng thiếu sức sống cũng như sự đột biến.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem