M.U “thừa nước đục thả câu” Muller

Quốc Bảo (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 10/05/2015 11:23 AM (GMT+7)
Chứng kiến Pep Guardiola và tiền đạo Thomas Muller có xích mích, HLV Louis Van Gaal của M.U đã nhanh chóng lên kế hoạch nối lại đàm phán với Bayern Munich nhằm thuyết phục đội chủ sân Allianz Arena nhượng lại chân sút này.
Bình luận 0
Ngay từ mùa hè năm ngoái, lúc mới đặt chân tới sân Old Trafford dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để mang Muller tới thành Manchester. Cần phải nhớ rằng, khi còn dẫn dắt Bayern Munich từ năm 2009 đến năm 2011, ông thầy người Hà Lan rất thích chân sút 25 tuổi và đã giúp anh có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình đội chủ sân Allianz.

Chính điều này đã khiến nhiều người tin rằng, Muller sẽ sớm gia nhập M.U để đoàn tụ với thầy cũ. Thế nhưng, HLV Pep Guardiola lại không muốn bán Muller vì anh đang là một phần quan trọng trong chiến thuật của ông. Thậm chí, chính bản thân tuyển thủ Đức cũng để ngỏ khả năng gia nhập Quỷ đỏ.
img

 

HLV Louis Van Gaal “thừa nước đục thả câu” Muller?

 

Tuy vậy, Van Gaal vẫn chưa từng từ bỏ ý định đưa cậu học trò cưng về M.U. Hồi tháng Giêng vừa qua, giới truyền thông Anh đã rộ lên tin đồn, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục Bayern “nhả” Muller. Thế nhưng, lại một lần nữa, Pep không đồng ý và một mực “giữ chân” tiền đạo người Đức.

 

Dù tình cảm thắm thiết là thế, song trong ít ngày gần đây, mối quan hệ giữa Pep và Muller đang gặp trục trặc lớn. Cụ thể, trong trận thua 0-3 trước Barcelona trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League mùa này, ngôi sao 25 tuổi đã bị ông thầy người Tây Ban Nha rút ra khỏi sân ở phút 79 (chỉ 2 phút sau khi Barca có bàn mở tỷ số).

img

Muller (áo trắng) tranh cãi với HLV Pep Guardiola.

Chính điều này khiến Muller tỏ ra rất khó chịu và không ngừng tranh cãi với Pep Guardiola bất chấp sự can ngăn của đồng đội cùng các nhân viên của đội. Tuy tuyển thủ Đức đã giải thích rằng mình chỉ thảo luận với HLV nhưng chẳng ai tin vào điều đó. Thậm chí, không ít người còn cho rằng, chân sút 25 tuổi nói vậy để lấp liếm việc xích mích với ông thầy của mình.

Chứng kiến sự rạn nứt tình cảm giữa Muller và Pep Guardiola, HLV Van Gaal đã nhanh chóng nối lại đàm phán với Bayern để chiêu mộ tiền đạo người Đức. Được biết, bên phía M.U sẵn sàng “phá két” không dưới 40 triệu bảng nhằm thuyết phục “Hùm xám” xứ Bavaria nhả người.

Hiện tại, cả HLV Pep Guardiola và Ban lãnh đạo Bayern vẫn chưa đưa ra bình luận gì cho vụ việc này. Tuy nhiên, với việc Muller rạn nứt tình cảm với ông thầy người Tây Ban Nha, nhiều khả năng, M.U sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao người Đức trong mùa giải tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem