Người Bayern nói gì về cuộc lội ngược dòng “thần thánh”?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 22/04/2015 09:13 AM (GMT+7)
Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Porto để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Champions League, tất cả các thành viên của Bayern Munich đều không giấu được sự vui mừng. Đồng thời, họ cũng dành những lời lẽ mỹ miều để ca ngợi chiến tích của đội nhà.
Bình luận 0
Mặc dù để thua Porto với tỷ số 1-3 ở trận lượt đi trên đất Bồ Đào Nha, song Bayern Munich vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Bằng chứng là việc họ đã “đè bẹp” đối thủ với tỷ số 6-1 ở trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena hồi rạng sáng nay để ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết Champions League với thắng lợi chung cuộc 7-4.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng gửi lời cảm ơn tới các học trò.

img

HLV Guardiola và các học trò xuất sắc lội ngược dòng trước Porto.

Guardiola phát biểu trên Sky Sports: “Đó là kết quả tuyệt vời mà Bayern đã giành được. Trong hiệp một, chúng tôi đã thi đấu tốt và khẳng định được sức mạnh vượt trội trước Porto.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các cầu thủ vì họ đã biết cách vượt qua áp lực sau thất bại ở trận lượt đi để tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được dẫn dắt đội hình tuyệt vời như vậy.

Tôi không quan tâm nhiều tới đối thủ tiếp theo mà Bayern phải chạm trán. Dù đối đầu với Real, Barca, Atletico Madrid, Juventus hoặc Monaco ở vòng bán kết, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để giành chiến thắng”.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ: “Bayern vừa làm nên một điều kỳ diệu. Mặc dù phải đương đầu với rất nhiều khó khăn, song các cầu thủ đã thi đấu xuất sắc và ghi tới 5 bàn thắng trong hiệp một”.

Trong khi đó, tiền đạo Thomas Muller tiết lộ rằng, nguyên nhân giúp Hùm xám vượt qua Porto là nhờ có sự truyền đạt kinh nghiệm của thủ thành Pepe Reina.

“Mùa giải năm ngoái, Reina đã cùng Napoli đối đầu với Porto ở Champions League. Nhờ đó, anh ấy đã hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ. Pepe đã khẳng định rằng, Porto luôn thể hiện bộ mặt đối lập ở sân nhà và sân khách. Ngoài ra, anh ấy còn chỉ ra những điểm yếu nơi hàng thủ của đối phương để chúng tôi khai thác một cách triệt để” - Muller thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem