NÓNG: De Gea chính thức trả lời về tương lai

Tùng Lâm (theo Telegraph) Thứ hai, ngày 06/07/2015 13:19 PM (GMT+7)
Nhắm thấy khó có thể giữ im lặng thêm nữa về tương lai của mình, David de Gea đã chính thức lên tiếng. Thủ thành người Tây Ban Nha khẳng định, ở thời điểm này, anh chỉ quan tâm tới việc trở lại M.U để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
Bình luận 0

Câu chuyện về tương lai của David de Gea lẫn Sergio Ramos vẫn chỉ là một mớ bòng bong. Cách đây đúng 1 ngày, Sergio Ramos đã trả lời truyền thông Tây Ban Nha về tương lai của mình. Theo đó, trung vệ 29 tuổi này khẳng định, anh chưa đàm phán với bất cứ CLB nào cả: “Hiện tại, tôi vẫn ở Real Madrid và chưa đàm phán với đội bóng nào cả”. Một phát biểu đầy ẩn ý của ngôi sao này, như một cách để đánh động cả Real Madrid lẫn M.U.

img

De Gea chưa thể rời M.U ở thời điểm này. 

Ngay sau những lời của Ramos, đến lượt David de Geal cũng chính thức lên tiếng về tin đồn chuyển sang Real Madrid. “Real Madrid? Tôi phải trở lại Manchester để chuẩn bị cho mùa giải mới” - Cuatro dẫn lời De Gea. Điều này đồng nghĩa, trong thời gian tới, ít nhất De Gea sẽ trở lại M.U để hội quân cùng các đồng đội, thậm chí có thể tham gia tour du đấu tại Mỹ.

Thực ra cho tới lúc này, tương lai của De Gea lẫn Ramos vẫn chưa có gì chắc chắn cả. Ramos gặp khúc mắc trong chuyện gia hạn với Real Madrid và muốn gia nhập M.U, đội bóng sẵn sàng trả cho anh mức lương cao vời vợi. Trong khi đó, De Gea thì muốn rời M.U để trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid, qua đó có thể ở gần với gia đình.

Còn với lãnh đạo Real Madrid và M.U, họ vẫn đang cố gắng ép giá những ngôi sao của mình. Real Madrid muốn 50 triệu bảng cho Ramos, còn M.U cũng muốn 32,5 triệu bảng cho De Gea. Rõ ràng, để tìm thấy tiếng nói chung và cả những thương vụ xảy ra, còn là cả một câu chuyện rất dài. Thậm chí khả năng Ramos lẫn De Gea tiếp tục ở lại với đội bóng của mình sau mùa hè năm nay cũng là điều hoàn toàn có thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem