Real chính thức mua được ngôi sao Danilo

Minh Chí (theo Goal) Thứ tư, ngày 01/04/2015 12:20 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Real Madrid vừa chính thức xác nhận thông tin về việc họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Danilo từ Porto với giá 31,5 triệu euro.
Bình luận 0
Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng công, thủ toàn diện, Danilo đang được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. 

Mùa giải này, Danilo đóng góp được 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ đó, đội chủ sân Estadio Dragao hiện đang đứng thứ 2 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha với 62 điểm sau 26 vòng đấu, kém đội đầu bảng Benfica 3 điểm. Ngoài ra, họ cũng lọt vào tới vòng tứ kết Champions League.

img

Danilo chuẩn bị trở thành người của Real.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Danilo trong màu áo Porto, cả M.U và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Brazil trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. 

Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán, Real đã chính thức qua mặt M.U để sở hữu Danilo. Để có được chữ ký của ngôi sao 23 tuổi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải trả cho Porto số tiền 31,5 triệu euro. Thông tin này đã được lãnh đạo đôi bên xác nhận.

Một tuyên bố của Porto có đoạn: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid trong vụ chuyển nhượng Danilo. Giá trị của thương vụ này là 31,5 triệu euro”.

Được biết, Danilo đã đồng ý ký hợp đồng có thời 6 năm với Real. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Brazil sẽ gắn bó với nhà đương kim vô địch Champions League tới tháng 6.2021.

Với sự xuất hiện của Danilo, nhiều khả năng Alvaro Arbeloa sẽ bị Real “đẩy ra đường” trong mùa hè tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem