Real quyết giành siêu hậu vệ với M.U

Minh Chí Thứ ba, ngày 30/09/2014 18:45 PM (GMT+7)
Tờ Fichajes (Tây Ban Nha) đưa tin, Real Madrid đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ cánh trái Ricardo Rodriguez bên phía Wolfsburg cùng với M.U.
Bình luận 0
Mới đây, HLV Louis Van Gaal của đã công khai bày tỏ ý định đưa hậu vệ Ricardo Rodriguez về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ M.U. 

Hợp đồng hiện tại giữa hậu vệ người Thụy Sĩ với Wolfsburg có thời hạn tới tháng 6.2016. Kèm theo đó là điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Đây là mức giá mà M.U hoàn toàn có thể đáp ứng. 

img Ricardo Rodriguez.

Điều đó đã các fan hâm mộ Quỷ đỏ bắt đầu nuôi hy vọng vào khả năng Rodriguez sẽ cập bến Nhà hát của những giấc mơ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Hai năm gần đây, Rodriguez đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Wolfsburg. Với khả năng công thủ toàn diện, tài năng trẻ 22 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Bundesliga hiện nay.

Chắc chắn, với tài năng của mình, Rodriguez sẽ giúp cho hành lang cánh trái của M.U trở nên chắc chắn hơn. Thế nhưng, hy vọng của M.U vừa lóe lên đã đứng trước nguy cơ bị dập tắt khi gã khổng lồ Real Madrid đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Thụy Sĩ.

Mặc dù đang sở hữu 2 hậu vệ cánh chất lượng gồm Marcelo và Fabio Coentrao, song HLV Carlo Ancelotti vẫn muốn mua Rodriguez nhằm có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ Real.

Với tên tuổi và sức hấp dẫn của mình đối với các cầu thủ, Real đang chiếm ưu thế so với M.U. Ngoài ra, họ cũng có lợi thế hơn khi được thi đấu ở Champions League. Do đó, Red Devils hoàn toàn có lý do để lo lắng khi đội bóng Hoàng gia nhảy vào cuộc.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem