Van Gaal thừa nhận bất lực với De Gea

Lê Quyết (theo Mirror) Thứ bảy, ngày 25/04/2015 13:30 PM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal vừa thừa nhận rằng, ông và Ban lãnh đạo M.U đã bất lực trong việc thuyết phục thủ thành David De Gea đặt bút gia hạn hợp đồng mới.
Bình luận 0
Gia nhập M.U hồi mùa hè năm 2011, De Gea đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cái tên không thể thay thế nơi khung gỗ Quỷ đỏ. Hiện tại, người gác đền 24 tuổi đang được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới.

Mùa giải này, De Gea tiếp tục thi đấu ấn tượng và có không ít lần cứu cho M.U những bàn thua trông thấy. Có thể nói, thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp đội chủ sân Old Trafford có được vị trí thứ 3 ở Premier League. Tính tới thời điểm này, họ đã có 65 điểm sau 33 trận, hơn đội xếp sau là Man City 1 điểm.

img

David De Gea.

Hợp đồng hiện tại giữa De Gea với M.U sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2016. Thế nhưng, cựu thủ môn Atletico Madrid vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới.

Theo tiết lộ của HLV Van Gaal, ông và Ban lãnh đạo M.U đã cố gắng làm tất cả những gì có thể để giữ chân De Gea trước sự săn đón của Real Madrid. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng tăng lương cho tuyển thủ Tây Ban Nha lên mức 140.000 bảng/tuần. Thế nhưng, họ vẫn bất lực trọng việc “trói chân” De Gea.

HLV Van Gaal nói: “Tôi nghĩ, quá trình đàm phán với De Gea phải mất một quãng thời gian dài. Đó là điều vẫn thường xuyên xảy ra trong bóng đá. 

Đương nhiên, tôi muốn De Gea tiếp tục ở lại M.U. Thế nhưng, trong hoàn cảnh này, tôi không phải là người đưa ra quyết định cuối cùng. Những lúc đó, các cầu thủ mới chính là ông chủ. Chúng tôi đã sẵn sàng trả cho David rất nhiều tiền nhưng cậu ấy vẫn chưa chịu ở lại”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem