Vì đại chiến với Liverpool, Wenger sẵn sàng tha tội cho Ozil

Quốc Bảo (theo Mirror) Thứ sáu, ngày 03/04/2015 06:59 AM (GMT+7)
Mới đây, HLV Arsene Wenger khẳng định, ông sẽ không trách phạt tiền vệ Mesut Ozil về hành vi “cáo ốm” để “bay đêm” cùng bạn bè.
Bình luận 0
Vào hôm 21.3 vừa qua, Ozil xin phép HLV Arsene Wenger cho nghỉ thi đấu ở trận gặp Newcastle trong khuôn khổ vòng 30 Premier League vì lý do bị ốm. Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi phải trở về quê hương để cùng các đồng đội trong màu áo ĐT Đức tham gia thi đấu loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại EURO 2016.

Thế nhưng, vào buổi tối cùng ngày, Ozil đã bị phát hiện đang “bay đêm” cùng một số người bạn tại hộp đêm Pearl Nightclub ở thủ đô Berlin, Đức. Thậm chí, tiền vệ người Đức còn có những cử chỉ thân mật cùng với 2 cô gái khá “bốc lửa”.

img

HLV Arsene Wenger sẽ tha lỗi cho Ozil.

Khi phát hiện điều này, những tưởng Ozil sẽ phải đối mặt với án phạt rất nặng từ HLV Wenger. Bởi vì, từ trước tới nay, chiến lược gia người Pháp vốn nổi tiếng là một người cực kỳ nghiêm khắc.

Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn vào hôm 2.4 vừa qua, HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định, ông sẽ không trách phạt cậu học trò về hành vi “cáo ốm” để “tiệc tùng” với bạn bè.

“Ozil đã không làm gì sai. Cậu ấy chỉ có mặt tại hộp đêm ở Đức khoảng nửa giờ để gửi lời chúc mừng sinh nhật của một người bạn. Tôi không thể trách phạt cậu ấy về chuyện này được”. - Trích lời phát biểu của HLV Wenger.

Mặc dù HLV Wenger khẳng định sẽ không trách phạt Ozil vì không có hành vi “bay đêm” cùng bạn bè, song rất có thể, nhà cầm quân 65 tuổi tha tội cho cậu học trò là vì cuộc chạm trán với Liverpool vào hôm 4.4 tới đây.

img

Mesut Ozil ăn mừng bàn thắng. 

Bởi vì, sau khi bình phục chấn thương, Ozil đang có được phong độ rất tốt. Trong 7 trận ra sân gần nhất tại Premier League mùa giải này, tuyển thủ Đức đã ghi được 2 bàn thắng và 5 pha kiến tạo thành bàn. Điều này góp công lớn giúp Arsenal có được vị trí thứ 4 với 60 điểm có được sau 30 vòng đấu, kém Man City 1 điểm và hơn đội xếp thứ 4 là M.U 1 điểm.

Chính vì vậy, cuộc chạm trán với Liverpool sắp tới vừa là cơ hội vừa là mối nguy đối với Arsenal. Bởi vì, nếu thắng trận, họ sẽ tạm chiếm vị trí á quân của Man City và ít nhất là xây chắc vị trí Top 3. Tuy nhiên, nếu bị đánh bại, nhiều khả năng thầy trò HLV Arsene Wenger phải trao đổi vị trí với M.U.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem