VTV không còn "quan tâm đặc biệt" tới Công Phượng và HAGL?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 01/07/2015 12:00 PM (GMT+7)
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa công bố danh sách các trận lượt về V.League 2015 được trực tiếp trên kênh VTV6. Đáng chú ý, chỉ có 4 trận có sự góp mặt của CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Bình luận 0
Đầu mùa giải 2015, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã quyết định đôn lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL - Arsenal JMG lên đội một HAGL. Đây là những cầu thủ đã gây tiếng vang trong màu áo ĐT U19 Việt Nam hồi năm 2014. Vì vậy, những tài năng trẻ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Nhằm đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ nước nhà, VTV đã truyền hình trực tiếp toàn bộ 13 trận đấu của HAGL trong giai đoạn lượt đi V.League 2015. 

img

HAGL (áo xanh) không còn được VTV ưu ái như ở giai đoạn lượt đi. Ảnh: Hiền Anh.

Tuy nhiên, với phong độ nghèo nàn, HAGL đã bị đẩy xuống vị trí thứ 12 trên BXH V.League với vỏn vẹn 9 điểm sau 13 trận, hơn đội bét bảng XSKT.Cần Thơ 2 điểm. Vì vậy, đội bóng phố Núi đã không còn “gây sốt” như giai đoạn đầu mùa.

Chính vì vậy, VTV đã không còn ưu ái HAGL như trước. Cụ thể, trong số 13 trận ở giai đoạn lượt về được trực tiếp trên kênh VTV6, chỉ có 4 trận của đội chủ sân Pleiku. Trong đó có cuộc tiếp đón Hải Phòng ở vòng 14 diễn ra vào cuối tuần này.

Trong số các đội bóng được VTV truyền hình trực tiếp nhiều nhất, Thanh Hóa là đội dẫn đầu với 6 trận. Tiếp theo là Sông Lam Nghệ An với 5 trận. Đồng Nai, Đồng Tháp và QNK.Quảng Nam không được VTV6 trực tiếp bất cứ trận đấu nào.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem