Madrid Open: Nadal, Serena thắng ấn tượng

Minh Chí Thứ sáu, ngày 08/05/2015 10:44 AM (GMT+7)
Ở loạt trận đấu tại giải quần vợt Madrid Open diễn ra đêm qua, Rafael Nadal, Maria Sharapova và Serena Williams đều giành chiến thắng thuyết phục để ghi tên mình vào vòng trong.
Bình luận 0
Tại vòng 3 nội dung đơn nam, Rafael Nadal tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh khi thi đấu trên mặt sân đất nện sở trường. Trước đối thủ Simone Bolelli bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, tay vợt người Tây Ban Nha đã dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set cùng với tỷ số 6-2.

Với chiến thắng này, Nadal ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết. Đối thủ của Rafa sẽ là Grigor Dimitrov. Ở vòng 3 vừa qua, “tiểu Federer” nhọc nhằn đánh bại Stan Wawrinka với kết quả 2-1 (7-6(7-5), 3-6, 6-3).

img

Nadal tiếp tục vững bước trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Cũng giống như Nadal, Andy Murray dễ dàng khuất phục Marcel Granollers sau 2 ván đấu. Tỷ số các set lần lượt là 6-2, 6-0 nghiêng về Murray. Tại vòng tứ kết, tay vợt đến từ Scotland sẽ đối đầu với hạt giống số 5 Milos Raonic, người vừa giành chiến thắng 2-0 (6-4, 6-3) trước Leonardo Mayer. 

Ngoài ra, những tay vợt hạt giống khác như Kei Nishikori, David Ferrer, cũng xuất sắc vượt qua vòng 3. Sau khi bất ngờ vượt qua Roger Federer, Nick Kyrgios đã để thua 1-2 (3-6, 7-6(9-7), 4-6) trước John Isner.

Ở vòng tứ kết nội dung đơn nữ, Serena Williams dễ dàng vừa qua hạt giống số 10 Carla Suarez Navarro với kết quả 2-0 (6-1, 6-3). Đối thủ tiếp theo mà Serena phải đụng độ là Petra Kvitova. 

Mặc dù gặp phải đối thủ khó chơi là Caroline Wozniacki, song Maria Sharapova vẫn giành thắng lợi 2-1 (6-1, 3-6, 6-3). Tại vòng bán kết, Masha chỉ phải chạm trán Svetlana Kuznetsova, người không được xếp hạng hạt giống.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem