Chùm ảnh: Phó Chủ tịch nước tiếp đoàn đại biểu “Nông dân Việt Nam xuất sắc 2015”

Hữu Thọ - Đàm Duy Thứ ba, ngày 13/10/2015 12:14 PM (GMT+7)
Trang trọng, gần gũi, ấm áp – đó là cảm nhận của những "người hùng chân đất” tại buổi tiếp kiến và trò chuyện thân mật giữa Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan với đoàn đại biểu nông dân Việt Nam xuất sắc 2015 diễn ra sáng 13.10 tại Văn phòng Chủ tịch nước.
Bình luận 0

Tại buổi tiếp kiến, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan biểu dương và chúc mừng thành tích xuất sắc của các cá nhân điển hình được tôn vinh lần này. Đây là những nông dân lao động, sáng tạo tiêu biểu trên tất cả các lĩnh vực thuộc nhiều thành phần, lứa tuổi. Những người được tôn vinh lần này đều thể hiện bản chất cần cù, thông minh sáng tạo của người nông dân Việt Nam đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của đất nước.

img

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp mặt các nông dân Việt Nam xuất sắc 2015 tại Phủ Chủ tịch.

img

Các tấm gương nông dân xuất sắc vui mừng khi được đón nhận quà lưu niệm từ Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan.

img

Đại biểu Y Wit Niê (Đắc Lắc) vinh dự nhận quà lưu niệm từ Phó Chủ tịch nước.

img

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan phát biểu ghi nhận vai trò to lớn của giai cấp nông dân Việt Nam.

img

Không khí trang trọng mà gần gũi, ấm cúng tại buổi tiếp kiến.

img

Ông Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam thay mặt Lãnh đạo Trung ương Hội NDVN và 63 nông dân xuất sắc 2015 báo cáo với Phó Chủ tịch nước tại buổi hội kiến.

img

Nông dân Nguyễn Hoàng Nam (Trà Vinh) là người có nhiều sáng kiến, sáng chế ra robot và một số máy phục vụ cho nông nghiệp đã nêu ra một số vấn đề bất cập trong cơ chế hỗ trợ nông dân sáng tạo, mong được Đảng, Nhà nước và các ban ngành hỗ trợ hiệu quả hơn cho nông dân.

img

Bà Nguyễn Thị Thiện Mỹ (Kon Tum) có doanh thu 4,1 tỷ đồng, lợi nhuận 1,3 tỷ đồng/năm, phát biểu chia sẻ nguyện vọng của  nông dân với lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

img

 Nông dân Phạm Văn Hinh (Lào Cai) chia sẻ những bí quyết làm ăn  cũng như những đề xuất với lãnh đạo Đảng và Nhà nước về những chính sách mới mang lợi thuận lợi cho bà con nông dân.

img

Các đại biểu nông dân xuất sắc tranh thủ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại Phủ Chủ tịch.

img

Các đại biểu trao đổi chia sẻ cách làm ăn với nhau trước khuôn viên của Phủ Chủ tịch.

img

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và Chủ tịch BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Nguyễn Quốc Cường tại Phủ Chủ tịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem