Hậu Giang phát công văn triệu tập ông Trịnh Xuân Thanh

Huỳnh Xây-Hữu Danh Thứ năm, ngày 08/09/2016 19:19 PM (GMT+7)
Sau khi ông Trịnh Xuân Thanh bị đề nghị khai trừ Đảng, tỉnh Hậu Giang đã phát công văn triệu tập ông Thanh về địa phương...
Bình luận 0

img

Ông Trịnh Xuân Thanh, nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang

Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang đã nhận được đơn xin ra khỏi Đảng, đồng thời ra Công văn triệu tập ông Trịnh Xuân Thanh đến làm việc về vấn đề này.

img

Văn bản của Văn phòng Tỉnh ủy Hậu Giang.

Theo công văn gửi các cơ quan báo chí cuối giờ chiều ngày 8.9, Văn phòng Tỉnh ủy cho biết đã nhận được văn bản photo của ông Trịnh Xuân Thanh (nguyên Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang) gửi qua đường bưu điện cho Thường trực Tỉnh ủy.

Nội dung văn bản của ông Thanh giải trình về một số vấn đề liên quan đến bản thân ông do Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương đặt ra. Đồng thời, ông Thanh có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng. Sau khi nhận được văn bản của ông Trịnh Xuân Thanh, Thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang đã có Công văn triệu tập ông Thanh đến để làm việc, báo cáo, giải quyết những vấn đề như trong văn bản.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem