NÓNG: Gia nhập M.U, Alexis Sanchez nhận số áo huyền thoại

PV Thứ tư, ngày 17/01/2018 12:20 PM (GMT+7)
Để lôi kéo Alexis Sanchez về Old Trafford ngay trong mùa Đông 2018, M.U vừa đưa ra đề nghị vô cùng hấp dẫn. Đó là việc “Quỷ đỏ” sẵn sàng trao cho anh số áo huyền thoại của đội bóng.
Bình luận 0

Thông tin từ ​El Mercurio của Chile cho hay, Alexis Sanchez được đảm bảo sẽ khoác áo số 7 nếu đặt chân đến Old Trafford vào tháng Giêng này. Đây cũng là số áo Sanchez sở hữu trong thời gian thi đấu tại Udinese và Arsenal. Còn tại M.U, kể từ khi Memphis Depay ra đi, nó vẫn vô chủ.

img

George Best, Eric Cantona, David Beckham... và Cristiano Ronaldo là bảo chứng hào hùng cho giá trị của chiếc áo số 7. Cũng chính vì cái bóng quá lớn của những người tiền nhiệm, mà thời “hậu Ronaldo” vẫn chưa tài năng nào trở thành “người thừa kế xứng đáng”.

Michael Owen đã luống tuổi khi gia nhập M.U, Luis Valencia không quá nổi bật, cả Angel Di Maria hay Memphis Depay đều là những “bom xịt” hạng nặng.

Từng có tin M.U để dành áo số 7 cho Antoine Griezmann hoặc người cũ Cristiano Ronaldo. Nhưng Griezmann nhiều khả năng sẽ gia nhập Barcelona hoặc Real Madrid, còn Ronaldo không có ý định trở lại Anh thi đấu.

Theo tiết lộ, giữa M.U và Arsenal hiện vẫn trong vòng thương lượng. “Quỷ đỏ” về cơ bản đã nhận được cái gật đầu từ Alexis Sanchez, nhưng họ lại gặp khó khăn trước đòi hỏi của Arsenal. Cụ thể, Arsenal muốn 15 triệu bảng các thêm Anthony Martial hoặc Henrikh Mkhitaryan, mà hai ngôi sao này lại không có ý định gia nhập sân Emirates.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem