Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs

PV Thứ hai, ngày 26/03/2018 17:48 PM (GMT+7)
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) sáng 26.3 đã thông báo về thỏa thuận hợp tác với công ty Fintech - Opportunity Network (ON) để cung ứng Dịch vụ Kết nối khách hàng (KH) trên nền tảng số hóa. Theo hợp tác này, doanh nghiệp (DN) Việt Nam tham gia Dịch vụ Kết nối KH sẽ có cơ hội kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia.
Bình luận 0

Tiên phong cung ứng dịch vụ

Thời gian qua, VietinBank đã chính thức ký Thỏa thuận Hợp tác toàn diện với ON để mang tới cho KH cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh thông qua việc tham gia Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa.

img

Đại diện VietinBank và ON trao thỏa thuận hợp tác.

Dịch vụ này đặc biệt hữu ích đối với các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ (SME) khi mạng lưới đối tác KH của phân khúc này chưa đa dạng, DN phải bỏ nhiều chi phí, nhân lực để tìm kiếm các đối tác uy tín. Với việc tham gia Kết nối KH trên nền tảng số hóa, các DN có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh đa dạng như mở rộng thị trường và quảng bá sản phẩm. Ngoài ra DN còn có thể tìm kiếm đối tác chiến lược kêu gọi tham gia vốn, nhận chuyển giao công nghệ và con người; mua bán sáp nhập (M&A); hợp tác liên doanh cho đến các cơ hội về đầu tư cải tiến máy móc trang thiết bị... Từ đó, DN mở rộng hoạt động ở các thị trường mới, tăng cường hợp tác thương mại xuyên biên giới, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản, huy động vốn, phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế.

Điều khiến dịch vụ này khác biệt so với các trang thương mại điện tử thông thường là: Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa có quy mô toàn cầu; phát triển dựa trên thuật toán độc quyền, được thiết kế nhằm nâng cao hiệu quả trong việc tìm kiếm cơ hội hợp tác; kết nối nhu cầu chiến lược của mỗi thành viên một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng; mọi thành viên đều được giới thiệu và lựa chọn bởi những tổ chức tài chính uy tín dựa trên một số tiêu chuẩn nhất định (về quy mô doanh thu, xếp hạng tín dụng…).

Một điểm đặc biệt nữa của Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa đó là mọi cơ hội đều được đăng tải theo phương thức ẩn danh, bảo đảm bảo mật thông tin KH - thông tin về đối tác sẽ chỉ được chia sẻ khi DN lựa chọn một cơ hội kết nối cụ thể và nhận được “chấp thuận” của đối tác.

Chia sẻ về việc này, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ Thông tin VietinBank cho biết: VietinBank hợp tác với ON sẽ mang tới cho KH của VietinBank cơ hội thúc đẩy phát triển kinh doanh. Cơ hội đó được thể hiện thông qua kết nối với mạng lưới hơn 15.000 CEOs tại 113 quốc gia với các cơ hội kinh doanh, đầu tư tiềm năng và đa dạng ngành nghề công nghiệp, hàng tiêu dùng, xây dựng…

img

Toàn cảnh sự kiện.

Đồng hành cùng doanh nghiệp

Quy trình tham gia Dịch vụ Kết nối KH trên nền tảng số hóa, lựa chọn các cơ hội tìm kiếm đối tác hết sức đơn giản. Theo đó, các DN hội đủ tiêu chuẩn sẽ nhận được thư mời từ VietinBank.DNchỉ cần chấp nhận thư mời, hoàn thiện mẫu đăng ký là có thể tham gia Dịch vụ Kết nối KH với tư cách thành viên. 

Bên cạnh đó, VietinBank sẽ đồng hành cùng KH trong từng thương vụ kết nối, cung cấp giải pháp tài chính, sản phẩm, dịch vụ phù hợp và chuyên nghiệp.

Ông Brian Pallas - Nhà sáng lập và là CEO của ON cho biết: Có rất nhiều lý do để chúng tôi hợp tác với VietinBank. Trong đó có lý do đặc biệt là Ban Lãnh đạo VietinBank luôn quan tâm, cam kết ứng dụng công nghệ kỹ thuật số một cách sáng tạo, không chỉ trong nội bộ mà còn thông qua hợp tác với các đối tác Fintech như ON.

“Mục tiêu của chúng tôi cũng như VietinBank đó là mang lại cho KH những trải nghiệm tốt hơn, đồng thời cung cấp giải pháp công nghệ thông minh hỗ trợ các nhu cầu thiết yếu của KH” - ông Brian Pallas khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem