Tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn và tội ác chấn động thế giới

Đàm Anh (Theo Indian Express, Upcoming Viral) Thứ ba, ngày 12/12/2017 03:55 AM (GMT+7)
Quá bức xúc với sự đồi bại và man rợ của hung thủ, dư luận Ấn Độ đã lên tiếng yêu cầu tòa án xử mức phạt cao nhất – tử hình.
Bình luận 0

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

Vì những chấn thương do hung thủ gây ra trong lúc "hành sự", cụ bà 100 tuổi đã qua đời. Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng bởi hành vi, mức độ phạm tội của kẻ thủ ác vô cùng man rợ khiến dư luận xôn xao.

img

Ankit Punia - kẻ đồi bại đã gây ra cái chết cho cụ bà 100 tuổi

Kẻ thủ ác Ankit Punia (24 tuổi) hiện đang phải đối mặt với hai tội danh hiếp dâm và giết người  xảy ra vào ngày 29/10/2017. Quá bức xúc với sự đồi bại và man rợ của hung thủ, dư luận Ấn Độ đã lên tiếng yêu cầu tòa án xử mức phạt cao nhất – tử hình.

Tên “yêu râu xanh” bệnh hoạn

Vào khoảng 23h ngày 29/10, Ankit Punia ngật ngưỡng bước ra từ một đám cưới tại ngôi làng Jaani (thành phố Meerut, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ), định bụng trở về nhà sớm hơn dự định vì đã cảm thấy quá say.

Khi đi qua một ngôi nhà bên đường, đột nhiên hắn thay đổi ý định, “chân nam đá chân chiêu” tìm cách đột nhập vào trong.

Bao trùm căn nhà là một màu tối đen nhưng vẫn đủ để hắn nhận ra một cụ bà trong căn phòng gần đó. Thú tính nổi lên, hắn lao vào cụ bà và thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Quá bất ngờ, cụ bà chỉ còn biết van xin và dùng chút sức lực cuối cùng chống trả yếu ớt. Thấy vậy, Ankit thẳng tay đánh đập nạn nhân và buộc bà phải làm theo ý hắn.

Vào lúc vụ hiếp dâm xảy ra, người anh trai sống cùng cụ ở phòng kế bên nhưng gặp vấn đề thính giác nên đã không phát hiện ra.

Vụ tấn công khiến nạn nhân khóc lóc, tuy không thể hét lớn nhưng giữa màn đêm tĩnh mịch nên có những người hàng xóm đã mơ hồ nghe thấy. Tên này sau đó đã tìm cách chạy trốn khi em trai của cụ bà phát hiện ra điều không bình thường bên phòng chị gái. Ông và hàng xóm đã kịp thời bắt giữ kẻ thực hiện hành vi đồi bại.

"Bà tôi ốm liệt giường, sức khỏe rất yếu, chỉ có thể thoát ra được những tiếng kêu nhỏ. Khi chúng tôi chạy đến chỗ bà thì kinh hoàng phát hiện ra gã đàn ông đó đang thực hiện hành vi đồi bại", cháu nội 40 tuổi của nạn nhân nói.

Cái chết đau đớn của cụ bà 100 tuổi bị liệt

Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường và gọi xe cứu thương để đưa cụ đến bệnh viện. Tuy nhiên, các bác sĩ sau đó xác nhận bệnh nhân nhập viện trong một tình trạng vô cùng nguy kịch vì bị bạo hành nghiêm trọng.

Cuối cùng, do tuổi già sức yếu, cơ thể cụ bà 100 tuổi không có khả năng chống đỡ được những chấn thương mà hung thủ đã gây ra nên đã tử vong. Ngay sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sĩ tuyên bố cụ đã qua đời vào khoảng 5h sáng ngày 30/10.

Khi bị bắt giữ, Ankit Punia đang ở trạng thái say rượu và mất kiểm soát. Ban đầu tên này phủ nhận mọi cáo buộc và cho biết y không phạm tội gì. Tuy nhiên, qua công tác khám nghiệm hiện trường và thu thập những chứng cứ liên quan, cảnh sát đã có đủ căn cứ để khẳng định đây là vụ án giết người, hiếp dâm.

Trong vụ án này, dù nạn nhân đã ở cái tuổi "gần đất xa trời", quá già và ốm yếu nhưng cũng không thoát khỏi sự cuồng dâm của tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn.

Dư luận thế giới lên án hành vi này là “kinh khủng”, “ghê tởm”, “đáng hổ thẹn” và thậm chí là “kỳ quặc”, ngay lập tức đã tiếp tục làm dấy lên làn sóng căm phẫn về tình trạng phụ nữ bị quấy rối, xâm hại tình dục đáng báo động tại Ấn Độ.

Hiện tại, cảnh sát đã khởi tố Ankit Punia và hoàn tất hồ sơ sớm xử lý đối tượng trước pháp luật.

-----------------------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 13/12/2017.

Sự thật đằng sau cái chết đầy xót xa của cô gái 23 tuổi

Quá tức giận vì bị từ chối lời cầu hôn, kẻ thủ ác đã cùng đồng bọn ra tay tàn bạo với nạn nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem