Các khách sạn phi thuyền "siêu độc" như ở ngoài vũ trụ

Tống Hoa (Theo Daily Mail) Thứ bảy, ngày 18/06/2016 06:00 AM (GMT+7)
Nhiều khách sạn sang trọng trên thế giới được lên ý tưởng và xây dựng với không gian giống phi thuyền giúp du khách có cảm giác như đang ở ngoài vũ trụ.
Bình luận 0

1. Khách sạn UFO, bang California, Mỹ

Được giới thiệu là “điểm đến của những người đam mê khoa học viễn tưởng và yêu thích sự phiêu lưu", khách sạn UFO ở Baker, California đang được lên ý tưởng xây dựng và kêu gọi vốn đầu tư.

img

Các khu vực như spa, bể bơi, quầy bar của khách sạn cũng được dự kiến trang trí giống như bên trong đĩa bay của người ngoài hành tinh.

31 phòng ngủ dự kiến được thiết kế mang nhiều cảm hứng khác nhau như trên một tiểu hành tinh, thành phố nổi, phòng vũ khí...

img

Khách sạn hình bầu dục này còn có các khu vực như nhà hàng tương lai, cửa hàng quà tặng đầy tiện nghi. Chiến dịch gây quỹ xây khách sạn bị hủy bỏ sau khi chỉ kiếm được 11.000 USD, quá ít so với mục tiêu 175.000 USD. Tuy nhiên, dự án vẫn đang được tiến hành. Thông tin mới nhất trên trang web chính thức của dự án cho biết khách sạn đang được xây dựng.

2. Khách sạn đĩa bay, Dubai

img

Dubai đang lên kế hoạch xây dựng khách sạn dưới nước lớn nhất thế giới mang hình dáng của một phi thuyền không gian tại thành phố Emirati. Các căn phòng sang trọng được thiết kế hòa nhập tối đa với môi trường dưới nước.

img

Mặc dù vẫn trong giai đoạn lên ý tưởng, khách sạn dự kiến có hai phần hình đĩa lớn. Một phần trên không và phần còn lại chìm dưới nước, nối với nhau bằng một trụ lớn chứa cầu thang máy. Khách sạn sẽ có 21 phòng ngủ.

3. Khách sạn Pháo đài Solent, Vương quốc Anh

Ba khách sạn pháo đài hình tròn độc lập nằm cách xa nhau trên biển, giữa thành phố Portsmouth trong đất liền và đảo Isle of Wight.

img

Mặc dù không có ý định xây dựng giống với hình dáng UFO, du khách tới đây nghỉ dưỡng vẫn luôn có cảm giác như họ đang bay ra khỏi thế giới này.

Thực chất, đây là những pháp đài được Anh xây dựng để bảo vệ bến cảng Portsmouth và bờ biển phía nam khỏi sự xâm lược và sau này được chuyển nhượng cho tư nhân sử dụng vào mục đích kinh doanh. Nó vẫn đứng vững giữa biển suốt hàng trăm năm qua.

img

Bên trong mỗi khách sạn pháo đài này là các căn phòng sang trọng, bể bơi nước nóng trên nóc nhà, phòng ăn, quầy bar, thậm chí cả phòng hội họp.

4. Khách sạn trên cây UFO Treehotel, Thụy Điển

Khi rảo bước trong khu rừng thông ở Thụy Điển, bạn sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp một khách sạn bằng kim loại hình đĩa bay nằm lơ lửng trên các ngọn cây, cách mặt đất khoảng 6 m.

img

Ánh đèn phía dưới khách sạn chiếu qua một cầu thang xuống đất khiến nhiều người cảm giác như công trình này đang lơ lửng trên không.

img

Bên trong khách sạn được thiết kế giống như trong một phi thuyền thực thụ, với ga trải giường lấp lánh ánh sao khiến du khách có cảm giác họ đang ở một hành tinh khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem