Clip: Du khách hoảng loạn vì cá sấu bất ngờ lao lên thuyền

Thứ ba, ngày 22/11/2016 09:29 AM (GMT+7)
Cá sấu tung người lên thuyền song va phải rào chắn, ngã xuống dòng nước khi các du khách nghe hướng dẫn viên giới thiệu về hành trình khiến nhiều người hoảng loạn.
Bình luận 0

img

Video được đăng tải trên Live Leak ngày 19.11, của một du thuyền ngắm cá sấu trên sông Adelaide, Australia. Trong video cá sấu tung người lên thuyền song va phải rào chắn, ngã xuống dòng nước khi các du khách nghe hướng dẫn viên giới thiệu về hành trình.

Không ai bị thương, nhiều du khách la hét sau khi con cá sấu rơi xuống, trong khi hướng dẫn viên dùng gậy để ngăn con vật quay trở lại. Anh nhắc nhở du khách rằng cử chỉ tay có thể thu hút những con vật này, vì vậy mọi người không nên đưa tay ra ngoài rào bảo vệ của thuyền.

Một vài người cho rằng những con cá sấu từng được cho ăn trước đó nên chúng bơi về phía thuyền để tìm thức ăn. Ý kiến khác cho rằng, những con cá sấu này được dạy lại gần thuyền vào giờ ăn, thông thường cá sấu hoang dã luôn né tránh loại phương tiện này trên sông. Trong khi đó, một tài khoản khác để lại lời bình rằng anh sẽ đi tour ngắm koala thay vì cá sấu.

Đoạn video ghi lại cảnh cá sấu lao lên thuyền:

Phạm Huyền (VNE)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem