Điểm ngắm mưa cực lãng mạn chốn Sài thành

Dung Nguyễn Thứ ba, ngày 09/08/2016 09:02 AM (GMT+7)
Nếu là người yêu mưa, thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn từ trên cao, chắc hẳn các cặp đôi hay những nhóm bạn hẹn nhau cuối ngày sẽ không thể bỏ qua một địa điểm lãng mạn và lý tưởng như EON51 khi vừa được ngắm mưa vừa tận hưởng ẩm thực và dịch vụ “sang chảnh” tại đây.
Bình luận 0

Những cơn mưa đầu mùa chốn Sài thành ẩm ương như cô gái mới lớn, lúc đến bất chợt rồi vội vàng đi, khi lại nhẹ nhàng, rả rích. Có lẽ vì thế mà những rooftop bars không còn là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho giới trẻ. Ngắm mưa và thành phố từ trên cao đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ chốn Sài thành.

img

Toàn cảnh thành phố trong mưa. Ảnh: eon51.com

Tọa lạc trên tầng 50, 51 và 52 của tòa tháp Bitexco, EON51 sở hữu tầm nhìn bao quát có một không hai. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, nhìn dòng người qua lại, ngắm những điểm đến quen thuộc chốn Sài thành và tận hưởng những giây phút bình yên, tĩnh lặng dưới làn mưa đầu mùa.

Những người yêu mưa càng thích thú hơn, càng hiểu hơn cái cảm giác bình yên, thanh thản đến lạ thường khi ngồi hàng giờ bên ô cửa sổ, ngắm nhìn mưa bay rồi vương lại trên cửa kính trắng xóa, như những bản tình ca không bao giờ ngớt. 

img

Trải nghiệm ngắm nhìn Sài Gòn chuyển mưa. Ảnh:Travel.foody.vn

Không những thế, nơi đây còn được biết đến là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn Sài Gòn vào những buổi hoàng hôn tuyệt đẹp từ góc độ cao nhất thành phố. 

Từ độ cao 220m, những khung cảnh thân quen hàng ngày chợt trở nên bé nhỏ và lạ lẫm. Tất cả mang đến cho bạn cảm giác choáng ngợp trước toàn cảnh thành phố trải dài ngút ngàn tầm mắt.

Chợ Bến Thành tấp nập với những kẻ bán người mua, bên trái là dòng sông Sài Gòn êm ả uốn lượn quanh bán đảo Thủ Thiêm đang từng bước chuyển mình cùng những tòa nhà cao chọc trời nằm bên phải. Tất cả minh chứng hùng hồn cho một Sài thành hiện đại, năng động, trẻ trung và không ngừng phát triển.

img

Sài Gòn về đêm lung linh ánh điện.

Từ trên bar cao nhất Sài Gòn, được bao bọc bởi lớp kính trong suốt nên bạn có thể đón nhận được trọn vẹn nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày và một Sài Gòn lung linh ánh đèn được phản chiếu tuyệt đẹp mỗi khi đêm về. Nơi đây cũng thích hợp cho những đôi tình nhân đang yêu.

Nếu là người yêu mưa và thích ngắm mưa Sài Gòn, đây là địa điểm hoàn hảo giúp bạn có những trải nghiệm thú vị từ trên cao, giúp tâm hồn bạn nhường chỗ cho mưa, xua tan đi mọi lo toan của cuộc sống thường ngày.

Xem thêm: Nhà hàng dát vàng luôn đóng cửa dành cho giới đại gia ở Sài Gòn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem