Quảng Bình: Chợ 7 tỉ đồng bỏ không thành nơi trú ngụ của con nghiện

Anh Tập Thứ hai, ngày 15/04/2019 08:32 AM (GMT+7)
Chợ Lộc Đại (xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) có giá trị đầu tư xây dựng lên tới 7 tỉ đồng, hiện bỏ không, chưa đưa vào sử dụng, trở thành nơi hút chích của nhiều con nghiện.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, phóng viên Dân Việt nhận được thông tin phản ánh của nhiều người dân sống gần chợ mới Lộc Đại (xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) cho biết họ sống bất an khi nhiều con nghiện kéo vào chợ mới được xây dựng này để hút chích ma túy cả ngày lẫn đêm.

img

Chợ Lộc Đại, xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), nơi trú ngụ hút chích của các con nghiện. Ảnh: AT

Chợ Lộc Đại được khởi công xây dựng vào năm 2016. Chủ đầu tư là UBND xã Lộc Ninh, tổng giá trị 7 tỷ đồng. Đến nay, ngôi chợ chỉ mới nghiệm thu kỹ thuật và chưa đưa vào sử dụng.

Ghi nhận của phóng viên, trong, ngoài khuôn viên chợ, kim tiêm vứt ngổn ngang kèm theo đó là nhiều dụng cụ mà các con nghiện sử dụng, có cả thuốc lá, bao cao su.

img

Nơi đây đã trở thành 'bãi đáp' của các con nghiện.

img

Những mũi kim tiêm do dân nghiện để lại

img

img

Toàn cảnh chợ Lộc Đại, xã Lộc Ninh (TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình).

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Nguyễn Văn Cội - Chủ tịch UBND xã Lộc Ninh cho biết: “Trên địa bàn xã hiện nay tình trạng nghiện hút đang xảy ra rất phức tạp. Những tụ điểm tiêm chích không chỉ ở chợ Lộc Đại mà các con nghiện còn vào nhà văn hóa và cả nhà thờ nữa. Chúng tôi rất mong công an thành phố, công an xã vào xử lý quyết liệt.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem