Chàng trai chuyên "kiểm tra" áo ngực phụ nữ đi tìm bạn gái với món quà bất ngờ

Đinh Đang Thứ năm, ngày 03/10/2019 00:05 AM (GMT+7)
Trong cho biết bản thân không đặt nặng vấn đề đó vì không ai muốn hôn nhân của mình đổ vỡ. Nghe đến đây, Thạnh hứa sẽ yêu Trong đến hết chặng đường còn lại.
Bình luận 0

Tập 534 chương trình truyền hình "Bạn muốn hẹn hò" chào đón sự xuất hiện của Thị Trong (34 tuổi) và anh chàng Thiện Thạnh (36 tuổi). Anh Thạnh đang làm công việc là kiểm tra hàng hóa nhưng về áo ngực cho phụ nữ, còn chị Trong đang làm nhân viên kiểm hàng chuyên về giày dép tại TP.HCM.

=> Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chuyên "kiểm tra" áo ngực phụ nữ gây bất ngờ

Thanh tiết lộ, do tính chất công việc nên anh khá rành size áo ngực của phụ nữ chỉ cần nhìn sơ qua là biết người đó đang mặc size gì. Thạnh chia sẻ bản thân đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân vì không hợp. 

img

img

Anh Thanh và chị Trong tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Trong cũng trải qua một mối tình nhưng vì bạn trai bắt cô chờ đợi quá lâu nên phải chia tay. Đặc biệt, anh chàng Thạnh còn mang tới chương trình một túi áo ngực để tặng bạn cùng chơi. Cả hai bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của Quyền Linh - Nam Thư và khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem