“Bản sao nhí Kim Tae Hee” đáng yêu hết nấc trong bộ ảnh cổ vũ đội tuyển Tây Ban Nha

Hà Linh Thứ hai, ngày 18/06/2018 15:55 PM (GMT+7)
Tuy mới chỉ 7 tuổi nhưng cô bé Trần Lê Bảo Vy đang là một trong những cái tên rất được chú ý trong làng mẫu nhí Hà Thành.
Bình luận 0

Nhắc đến những hotkids Hà thành, không ai còn xa lạ với cái tên Trần Lê Bảo Vy. Cô bé sở hữu làn da trắng, gương mặt bầu bĩnh cùng nét trong sáng, hồn nhiên khiến ai cũng yêu mến. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại khi cho rằng Trần Lê Bảo Vy quả thực là bản sao của ngọc nữ xứ Hàn Kim Tae Hee.

img

Bén duyên với nghề mẫu nhí sau khi tham gia một lớp đào tạo, chỉ sau khoảng thời gian ngắn cô bé đã sở hữu hàng loạt bộ ảnh thời trang khiến ai cũng phát cuồng.

img

Khác với những bộ ảnh thường thấy, mới đây, Bảo Vy xuất hiện trong bộ ảnh cổ vũ cho đội tuyển Tây Ban Nha. Bộ ảnh này ngay khi được đăng tải đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

img

Diện sắc áo đỏ nổi bật bên cạnh trái bóng tròn, Bảo Vy thể hiện khả năng biểu cảm cực tốt trước ống kính.

img

Rũ bỏ hình ảnh trong sáng, ngây thơ trong các bộ ảnh trước đây, Bảo Vy “đốn gục” trái tim nhiều người bởi nét đẹp khỏe khoắn, cá tính nhằm cổ vũ cho đội bóng mà cô bé yêu thích.

img

Nhiếp ảnh gia Đặng Vũ Hiệp – người thực hiện bộ ảnh này cho hay: “Trần Lê Bảo Vy là mẫu nhí đã hợp tác cùng mình trong nhiều bộ ảnh. Tuy nhiên, với mỗi một concept khác nhau Bảo Vy lại khiến mình đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Vy có khả năng biểu cảm cực tốt trước ống kính và có thể biến hóa tài tình trong nhiều phong cách khác nhau như điệu đà ngọt ngào hay cá tính, bụi bặm”.

img

Cũng trong dịp World Cup đang nóng lên từng ngày, nhiếp ảnh gia Đặng Vũ Hiệp đã cùng với mẫu nhí 7 tuổi thực hiện bộ trên sân cỏ. Thông qua những hình ảnh này, Bảo Vy muốn cổ vũ cho đội bóng mà cả gia đình và cô bé đều yêu thích sẽ vô địch World Cup năm nay.

img

Vẻ năng động, cá tính và khỏe khoắn của hotgirl nhí Hà thành đã nhận vô số lời ngợi khen từ cộng đồng mạng.

Ảnh: Đặng Vũ Hiệp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem