Cách chàng trai này được "xóa nợ" 300 triệu làm dân mạng ngỡ ngàng

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 07/06/2019 09:06 AM (GMT+7)
Không những được "xóa nợ" 300 triệu, chàng trai này còn được chủ nợ cho thêm 100 triệu đồng để làm ăn khiến dân mạng không khỏi "xuýt xoa"
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những dòng chia sẻ về câu chuyện của một thanh niên "lầy ơi là lầy" khi quyết tâm cưới bằng được con gái chủ lô để xóa sạch món nợ 300 triệu đồng gây chú ý đặc biệt.

Cụ thể, câu chuyện được một cư dân mạng kể lại, người này cho biết câu chuyện tưởng như đùa xảy ra với chính anh bạn chơi chung của mình. Thanh niên này được mệnh danh là "thần lô thánh đề" của xóm vì đã đánh là không bao giờ trúng, nhưng cho người khác số thì chắc chắn người ta thắng lớn. 

img

Câu chuyện chàng trai được xóa nợ 300 triệu vì cưới con gái chủ nợ làm dân mạng thích thú.

“Nói không phải mê tín chứ trên đời này nó có nhiều những câu chuyện thật như đùa luôn. Tao chơi thân với một ông anh trong xóm, ông này nổi tiếng là thần lô thánh đề, ngày nào tầm chiều chiều cũng thấy ông anh ngồi nghiên cứu số học ở quán nước đầu ngõ.

Cũng không phải tự nhiên mà người ta tôn anh làm thần lô thánh đề, cơ bản trình độ số học của anh nó khá quá. Anh một khi mà đã đánh là không trúng, nhưng cứ hễ anh cho ai số để chơi thì người ta lại ăn, nghĩ mà cám cảnh cho ông anh.

Sau gần hai năm "thi đấu và nghiên cứu" sâu sắc về bộ môn số học, ông anh mình cũng đã thu được những thành quả nhất định, tổng nợ của ông anh rơi vào gần 300 củ. Túng quẫn, ông anh bày đã ra cách tán con gái chủ lô để đỡ tiền nợ.

Nghĩ là làm, ông anh mình ngày nào cũng ra quá nước ngồi từ 4g chiều để đợi con gái chủ lô đi học về. Anh cố tỏ ra là người biết quan tâm tới phụ nữ, ga lăng dắt xe cho con gái của chủ lô lên vỉa hè, chưa kể thỉnh thoảng còn mua sẵn trà sữa cho cô ta. Bài vở cũng khá ra phết, thỉnh thoảng, ông anh mình còn đi đánh lô từ sáng để rủ con gái chủ lô đi ăn sáng.

Lâu dần thành quen, cô gái chủ lô đâm ra mê ông anh mình, hôm nào buổi chiều đi làm về mà không thấy ông anh mình ngồi ở quán nước là lại nhắn tin hỏi. Thế là ông anh mình lại phải mò ra, và tất nhiên, đã mò ra thì phải mất tiền đánh lô, chẳng lẽ lại không đánh.

Và bằng một cách nào đó, ông anh mình đã tán đổ con gái chủ lô, làm cô em có cả bầu luôn, thế là hai bên gia đình đồng ý cho cưới. Nhưng ông anh mình tỉnh lắm, bảo là bây giờ đang nợ nhà gái 300 triệu, chưa trả được nợ ông anh mình nhất quyết sẽ không cưới vì sợ khổ vợ.

Nghe nó lại hợp lý quá đi chứ, thế là nhà gái, cũng chính là gia đình chủ lô đành phải nuốt nước mắt xí xóa số nợ cho anh con rể tương lai. Đám cưới diễn ra trong sự hoan hỉ của quan viên hai họ và đặc biệt là ông anh mình. Và câu chuyện tưởng như đùa nhưng nó lại có thật các bạn ạ, đỉnh của đỉnh luôn”.

img

img

Dân mạng "nể phục" chàng trai số đỏ nhất năm.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai số hưởng này còn "ẵm" nguyên món hồi môn là 100 triệu đồng tiền mặt để lấy vốn liếng làm ăn. Đúng là "một mũi tên trúng hai con chim". Ở đời, thử hỏi mấy ai may mắn được như anh chàng này!

Chàng trai 26 lấy vợ 61 tuổi: “Gái già cũng đáng được yêu”

“Tôi yêu cả con người cô ấy, có cái gì đó thật khó diễn tả thành lời. Giờ đây chỉ xa nhau một ngày thôi cũng thật...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem