Chàng trai đã "bắt cá hai tay" kiên quyết không hẹn hò cô gái từng bị "cắm sừng"

Đinh Đang Thứ ba, ngày 17/09/2019 00:05 AM (GMT+7)
Văn Bình cũng cho biết anh không cờ bạc, rượu chè và mong muốn tìm được người bạn gái thiên về truyền thống, dịu dàng, nữ tính.
Bình luận 0

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mới đây có sự xuất hiện của chàng trai Văn Bình (34 tuổi), hiện làm việc tại TP.HCM và Ngọc Nhung (34 tuổi).

Bình cho biết bản thân là một người sống khá nội tâm, ngược lại Ngọc Nhung lại là một người khá khéo tay và tự nhận xét rằng mình có tài nấu nướng, vốn là điểm yếu của Bình theo như anh chia sẻ.

=> Chàng trai "bắt cá hai tay" nhưng quyết không hẹn hò cô gái giỏi nội trợ:

Ngọc Nhung cho biết bản thân đã từng trải qua 2 mối tình. Nếu như ở người đầu tiên, cô bị bạn trai "cắm sừng" thì đến người thứ 2 lại bị gia đình cấm cản. Văn Bình cho biết, anh từng trải qua 3 mối tình nhưng tất cả đều không đi tới đâu.

Để lại ấn tượng trong anh nhất đó là mối tính thứ 3, khi ấy anh đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, vì "xa mặt cách lòng" nên đã bắt cá hai tay.

img

Văn Bình và Ngọc Nhung.

Tuy nhiên, sau khi màn tìm hiểu tưởng như rất "hợp gu", Văn Bình đã quyết định không bấm nút hẹn hò. Anh cho biết bản thân chưa tìm thấy được sự rung động đối với Ngọc Nhung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem