Chàng trai sợ mất mật khi cô gái xinh đẹp dọa rút móng nếu kết hôn vẫn đi "bia ôm"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 06/11/2019 00:05 AM (GMT+7)
Lý Diêu còn dọa anh chàng Văn Lâm, nếu kết đôi mà anh chàng vẫn giữ thói quen đi bia ôm tháng 2 lần thì cô sẽ chẳng ngần ngại mà rút hết móng của anh.
Bình luận 0

Cặp đôi được giới thiệu ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số mới nhất là cô gái gốc Hoa Xe Lý Diêu (28 tuổi, tên Việt Nam là Linh) và chàng trai bán mía Lê Văn Lâm (32 tuổi). Cô gái gốc Hoa với tính cách sôi nổi, vui vẻ, nói liên tục suốt 1/2 thời lượng chương trình còn đằng trai thì trầm tính, hiền lành và thậm chí có chút nhát trước đám đông. 

img

Chàng trai nhiều lần toát mồ hôi vì những màn dọa nạt của đằng gái.

Để minh chứng cho việc bản thân là người có tính hung dữ nói, Lý Diêu kể lại: "Có người đang đeo nhẫn cưới mà tới cua em, chị nghĩ xem có hung dữ được không? Không lẽ em lại lấy dép chọi vô mặt nó. Hay mấy anh trong công ty cũng có nói với em thế này: "Thôi anh, thôi vợ rồi". Vậy đưa giấy tòa án giải quyết ly hôn đây. Rồi, em chửi cho một trận nên lần sau nhắc tới "xe" Lý Diêu là chạy hết".

=> Cô gái dọa "rút móng" người yêu nếu định "tòm tem" gái lạ:

Quyền Linh quá sợ hãi khi nghe câu chuyện nên rủ đằng trai đang "toát mồ hôi hột" rời khỏi sân khấu đi nhậu. Thậm chí, Lý Diêu còn dọa anh chàng Văn Lâm, nếu kết đôi mà anh chàng vẫn giữ thói quen đi bia ôm tháng 2 lần thì cô sẽ chẳng ngần ngại mà rút hết móng của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem