Choáng với sở thích "lạ" của cô gái về đàn ông, ép bạn trai mới quen phải... vén quần

Đinh Đang Thứ bảy, ngày 15/02/2020 00:05 AM (GMT+7)
Bích Lộc thổ lộ cô thích bạn trai của mình cao trên 1m70 và phải nhiều ... lông: "Em thích con trai nhiều lông lắm, nhìn rất đã".
Bình luận 0

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã đón chào sự xuất hiện của cặp đôi Hoàng Diệu (32 tuổi) và Bích Lộc (29 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Cô nàng Bích Lộc chia sẻ mình từng có 2 mối tình nhưng vì bạn trai hay ghen nên quyết định chia tay. Hoàng Diệu cho biết anh từng trải qua một mối tình kéo dài 10 năm.

img

Cô nàng Bích Lộc tại chương trình.

Bích Lộc thổ lộ cô thích bạn trai của mình cao trên 1m70 và phải nhiều ... lông: "Em thích con trai nhiều lông lắm, nhìn rất đã". Khi hàng rào tình yêu mở ra, Bích Lộc tiếp tục đặt câu hỏi cho Hoàng Diệu về việc anh có nhiều lông hay không. Một lần nữa, anh chàng lại phải kéo ống quần lên để cô nàng kiểm chứng.

Bích Lộc còn hỏi Hoàng Diệu nếu như sau này cưới nhau, tiền bạc trong gia đình ai sẽ là người giữ. Hoàng Diệu bày tỏ: "Em thích giữ thì anh cho em giữ". Kết quả, cả hai đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

=> Cô gái có sở thích đàn ông nhiều...lông, kiểm tra bạn chơi ngay tại show hẹn hò

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem