Clip: Bất bình với bà mẹ để con bò lổm ngổm trên đường cao tốc

Mộc Linh (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 14/03/2018 13:58 PM (GMT+7)
Chỉ cần người lái xe chậm xử lý tình huống một chút, em bé đã có thể gặp phải tai nạn kinh hoàng.
Bình luận 0

Một Facebook có tên Đặng Thái vừa chia sẻ clip trong đó ghi lại hình ảnh một cháu bé đang bò lổm ngổm trên đường cao tốc, ngay trước mũi một chiếc ô tô đang di chuyển với tốc độ khá nhanh. May mắn thay, người điều khiển ô tô đã phát hiện, phanh và dừng xe kịp thời, không để xảy ra tai nạn.

“Ối trời ơi, phúc tổ 7 nghìn đời cho hai mẹ con nhà này. Em vẫn hoảng quá, mọi người để ý từ giây thứ 30 – đang chạy đường vắng ngoài đô thị, em run quá, lúc dừng xe bật khẩn cấp chỉ sợ xe sau táng vào”, anh Đặng Thái viết trên mạng xã hội.

Trao đổi với phóng viên, anh Đình Thái cho biết, anh sinh sống tại Cẩm Phả, Quảng Ninh. Chiều qua (13.03), anh Thái lái xe Mazda trắng từ nhà (Cẩm Phả) ra Bình Liêu. Khi đi tới đoạn gần Nhà máy nhiệt điện Mông Dương, lúcanh phát hiện trước làn đường của mình cháu bé đang bò qua đường. Ngay khi anh kịp thời phanh xe lại, anh đã khụy xuống vì quá run rẩy. 

Clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội Facebook. Hầu hết cộng đồng mạng đều thở phào nhẹ nhõm khi thấy em bé an toàn ngay trước mũi xe, đồng thời bày tỏ sự phẫn nộ, khó hiểu khi người mẹ để con mình bò ra đường một cách nguy hiểm.

Facebooker Vân Anh viết: "Xem clip mà sợ hãi như bị bóp nghẹt. Cảm ơn bạn tài xế bao nhiêu thì trách người mẹ bấy nhiêu. Chỉ còn một tích tắc nữa thôi, em bé đã có thể gặp nguy hiểm rồi". Facebook Minh Hoàng cũng chia sẻ: "Mong các bà mẹ dù có bận rộn tới đâu cũng để mắt tới con, nhất là khi gia đình sinh sống ở cạnh đường cao tốc như thế này".

Hiện tại, clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem