Đám cưới vàng đeo trĩu cổ, rước dâu bằng xe Bentley

Chủ nhật, ngày 03/12/2017 08:16 AM (GMT+7)
Không chỉ rước dâu bằng xe sang Bentley, đám cưới còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ hài Tấn Beo... 
Bình luận 0

Cộng đồng đang xôn xao về một đám cưới "khủng" ở Đồng Nai. Không gian tiệc cưới long lanh, với hoa tươi và sân khấu bố trí màn hình LED. Không chỉ rước dâu bằng xe sang Bentley, đám cưới còn có sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ hài Tấn Beo... Điều đặc biệt nhất khiến nhiều người chú ý chính là màn trao tặng vàng cưới của gia đình hai bên. Cô dâu chú rể đeo đầy vòng vàng trên tay và cổ.

Đám cưới diễn ra ngày 25.11 vừa qua. Cô dâu là Nguyễn Phú Quý (21 tuổi) và chú rể là Nguyễn Tuấn Anh (23 tuổi).

img

Dàn xe đón dâu sang trọng, trong đó có cả Bentley.

img

Sân khấu hoành tráng với màn hình LED.

img

img

Cô dâu xinh đẹp với số vàng "khủng" đeo trên người.

img

Khách mời của đám cưới là ca sĩ Cẩm Ly.

Hình ảnh đám cưới sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. Đa số mọi người đều choáng ngợp với số vàng cặp uyên ương được nhận. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người dí dỏm trêu đùa cô dâu cẩn thận kẻo bị vẹo cổ. "Ước gì lấy chồng cũng được như cô dâu này. Nhìn số vàng thôi là em đã tít mắt vì quá hạnh phúc rồi". Facebook Ngoc Anh ước ao.

"Cô dâu rất xinh, gia thế của cặp cô dâu - chú rể này chắc cũng 'không phải dạng vừa đâu' nhỉ, vàng nhiều thế kia, lại mời cả ca sĩ nổi tiếng về hát cơ mà. Đám cưới thế này thì bảo vệ cũng làm việc vất vả đấy. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc nhé", Facebook Quỳnh Như bình luận.

Cherry Trần (Ngoisao.net)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem