Đau đớn vì nhân tình bỗng nhiên biến mất không một lời giải thích

Chủ nhật, ngày 10/11/2019 12:24 PM (GMT+7)
Tôi là người đàn bà ngoại tình. Anh ấy đã đến lúc tôi cô đơn nhất, khi không tìm thấy tiếng nói chung với chồng và hôn nhân của chúng tôi đang rất nhạt nhẽo, nhàm chán.
Bình luận 0

Tôi tìm thấy ở anh sự đồng cảm, chia sẻ và rồi chúng tôi phản bội gia đình để quan hệ thân mật với nhau. Lần nào làm xong chuyện này tôi cũng tự nhủ phải chấm dứt vì nó là mối quan hệ trái đạo đức và chuẩn mực xã hội, có điều không dừng được. Anh có gia đình, tôi cũng vậy, không ai muốn phá bỏ gia đình đang có. Anh luôn nói yêu tôi, trong lòng tôi anh đã có chỗ đứng nhất định và một sự thân quen, mê muội khó cưỡng được.

img

Hình minh họa

Mối quan hệ này đã kéo dài vài năm, chúng tôi cũng nghĩ đến việc kết thúc mà chưa làm nổi. Rồi vợ anh biết chuyện, từ ngày đó anh biến mất không một lời giải thích, chẳng có lời chia tay. Thi thoảng trên mạng xã hội tôi vẫn thấy anh đăng ảnh hạnh phúc với gia đình, tôi cảm thấy thật chua chát. Tôi không thể quên được anh. 3 tháng trôi qua mà anh vẫn không hồi âm, vì vậy tôi vẫn nghĩ về anh không dứt được.

Tôi có nên chủ động hẹn gặp anh chia tay không? Việc anh không liên lạc với tôi là do bị phát hiện, do anh không yêu tôi hay vì vẫn còn yêu tôi mà phải thế? Giờ tôi muốn thoát ra khỏi tình trạng này mà chưa biết nên làm gì, hãy cho tôi lời khuyên.

Hoài (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem