Đột ngột thấy hết yêu vợ và muốn ly hôn, người chồng hối hận sau nửa năm bỏ theo bồ

Thứ ba, ngày 12/06/2018 14:39 PM (GMT+7)
Anh chồng ở Singapore đột ngột nói hết yêu vợ và muốn ly hôn. Nhưng sau nửa năm theo bồ, anh nhận ra vợ con quan trọng nhường nào.
Bình luận 0

Marie ở Singapore chia sẻ câu chuyện tại sao cô tha thứ cho chồng dù anh đã lừa dối cô, trên tờ Herinspirasi.

Bốn năm trước, chồng tôi Lionel đột ngột thông báo muốn kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm của chúng tôi. Tôi suy sụp, bởi khi đó chúng tôi có bốn con, con trai út còn chưa đầy một tuổi. Tôi cố hỏi lý do và anh nói rằng không còn yêu tôi nữa. Anh ấy cũng từ chối việc đi tư vấn hôn nhân.

Trong vài tháng tiếp theo, chúng tôi ly thân mặc dù sống chung một mái nhà. Chúng tôi đồng ý vẫn giữ bí mật tình trạng hôn nhân trước gia đình, bạn bè, con cái, cho đến khi chính thức ly hôn. Trong suốt thời gian ấy, tôi đã trải qua những đêm không ngủ, tự trách mình vì cuộc hôn nhân tan vỡ.

img

Ảnh: Themodernman.

Rồi một ngày, thật bất ngờ tôi nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ thừa nhận đã qua lại với chồng tôi 6 tháng qua. Cô ấy nói họ gặp nhau tại một câu lạc bộ, họ yêu nhau và Lionel hứa sẽ bỏ tôi đến với cô ấy. Người phụ nữ này nói cảm thấy có lỗi vì sự tan vỡ cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Tôi đối mặt với Lionel, hét lên với anh ấy, rồi ngay lập tức cùng các con chuyển đến nhà bố mẹ đẻ. Nhưng chuyện tồi tệ nhất không phải là ly dị, mà là việc các con tôi muốn được gặp bố. Thời gian sau đó, tôi thuê luật sư giải quyết nhanh chóng việc ly hôn.

Chừng nửa năm sau, Lionel bất ngờ xuất hiện ở nhà bố mẹ tôi. Anh ấy muốn có một cuộc nói chuyện chân thành và tôi đồng ý. Anh ấy khóc - điều tôi không ngờ vì anh ấy là người cứng rắn - quỳ xuống, xin tôi tha thứ.

Lionel nói rằng những tháng khi chia tay anh ấy đã nhận ra cuộc hôn nhân của chúng tôi gắn kết biết chừng nào và khi tôi ra đi đã để lại một khoảng trống mà không một phụ nữ nào có thể lấp đầy. Anh ấy cầu xin một cơ hội được làm lại.

Ban đầu tôi hoài nghi nhưng nghĩ đến các con tôi đồng ý cho anh ấy một cơ hội. Sau đó chúng tôi đã đi đến nhiều buổi trị liệu. Chúng tôi vẫn thường gặp chuyên gia trị liệu cho đến thời điểm chia sẻ câu chuyện này. Trong vài năm qua, tôi nhận ra chồng đã thay đổi, anh ấy chú ý tôi hơn, dành nhiều thời gian ở nhà và không bao giờ tỏ thái độ khi tôi hỏi anh ấy ở đâu.

Tôi có tin anh ấy không? Lúc đầu tôi không và tôi lo lại bị lừa dối một lần nữa. Nhưng theo thời gian tôi cảm nhận được sự chân thành qua hành động, từ ngữ anh nói, ngay cả trong những việc đơn giản như chuẩn bị cho tôi bữa tối, tặng hoa. Ngoài ra chúng tôi cũng cởi mở những sai lầm đã mắc trước đây và tôi nhận ra mình cũng đóng vai trò trong sự đổ vỡ ấy.

Gia đình và bạn bè vẫn lo lắng, đặc biệt là mẹ tôi. Họ nghĩ rằng đàn ông ngoại tình sẽ vẫn ngoại tình. Sẽ chẳng có bằng chứng nào để họ tin tưởng, bằng việc để cho họ thấy hành động của anh ấy và cuộc hôn nhân của chúng tôi. Dĩ nhiên, Lionel và tôi hiện tại rất tốt.

Bảo Nhiên (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem