Gặp gỡ cô nàng nóng bỏng với bí quyết kiếm tiền chục tỷ mỗi năm

Thanh Trâm (The Sun) Thứ sáu, ngày 21/06/2019 00:05 AM (GMT+7)
Một ngôi sao Instagram tiết lộ cách cô kiếm được 720,000 bảng Anh ( hơn 2 tỷ đồng) mỗi năm nhờ công việc đăng ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.
Bình luận 0

Abigail Ratchford (Mỹ) kiếm được số tiền khổng lồ với công việc là một người mẫu ảnh và phần lớn thu nhập của cô là từ các phương tiện truyền thông xã hội.

img

Abigail Ratchford kiếm được tiền chục tỷ mỗi năm nhờ các bức ảnh gợi cảm đăng trên mạng xã hội.

Chia sẻ với các phóng viên của Daily Star, cô người mẫu trẻ 27 tuổi với hơn 9,1 triệu fan hâm mộ trên Instagram nói rằng cô ‘rơi vào’ ngành người mẫu sau khi một số hình ảnh trên mạng xã hội của cô được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong khi trung bình một phụ nữ Anh chỉ kiếm được 25,336 bảng (khoảng 741 triệu đồng) mỗi năm thì chỉ với một bài đăng được tài trợ trên mạng xã hội, Abigail được trả 6,300 bảng (184 triệu đồng).

Từ quảng cáo làm đẹp, chăm sóc da, đến các ứng dụng và đồ lót, cô ký hợp đồng với Ignite cũng như các thương hiệu thời trang khác như Fashion Nova, và các khoản mục thỏa thuận sẽ được thương lượng trực tiếp với quản lý riêng của cô.

Cô người mẫu trẻ cũng kiếm được khoản lợi nhuận khổng lồ từ Escapex – một ứng dụng mà cô cung cấp cho người hâm mộ với nội dung độc quyền.

Abigail đạt thành tích ấn tượng trên các trang phương tiện tuyền thông xã hội sau khi chuyển đến Los Angeles năm 2014 để tiếp tục sự nghiệp.

Ban đầu, cô có tham gia cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Pennsylvania và làm việc với các tạp chí như Esquire hay Maxim cũng như xuất hiện trong tạp chí Playboy.

img

Abigail chuyển đến Los Angeles vào năm 2014 để tiếp tục sự nghiệp.

Abigal cho biết bí quyết thành công của cô bao gồm đặt ra mục tiêu và ‘kết nối với đúng người’.

“Trong nhà tôi chỗ nào cũng có bảng trắng. Tôi thường viết ra những mục tiêu của mình cho một tháng làm việc, viết ra những phương pháp cơ bản hay những mẹo cần thiết để phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”, cô tiết lộ.

“Ngoài ra, hãy kết bạn với những người phù hợp, đối xử tốt với những người bạn làm việc cùng, xây dựng mối quan hệ làm việc vững chắc, đừng nghe theo những người ghét mình, hãy bỏ nó ngoài tai và nhìn thẳng về mục tiêu và ước mơ của bạn”.

img

Cô tăng thu nhập bản thân lên mức không thể ngờ chỉ trong một năm.

img

Cô dành ra khoảng 2,000 bảng (58 triệu đồng) mỗi tháng cho các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp.

Nhưng để trở thành một ngôi sao Instagram với lượng fan hâm mộ cao bền vững cũng cần chăm sóc sắc đẹp một cách cần thiết: cô dành ra 2,000 bảng (58 triệu đồng) mỗi tháng cho các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp.

Thanh niên xông đến ôm hàng loạt gái trẻ trên phố đi bộ gây phẫn nộ

Thanh niên khiến nhiều cô gái hoảng hốt khi lén lút chạy phía sau rồi bất ngờ xông đến ôm chặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem