Gây gổ nhiều lần vì vợ như "khúc củi" trong chuyện chăn gối

Thứ tư, ngày 19/12/2018 19:06 PM (GMT+7)
Tôi mới 32 tuổi, nhu cầu cao, mỗi đêm muốn gần vợ một lần.
Bình luận 0

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, con trai lớn đã 5 tuổi, vợ làm công nhân còn tôi làm văn phòng, kinh tế không khó khăn. Vợ không đua đòi, sến súa như bao cô gái khác, cô ấy rất giản dị, chăm lo nhà cửa sạch sẽ chu đáo, cuối tuần chỉ dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và lau chùi bếp núc.

img

Tôi chỉ muốn "yêu" mỗi ngày một lần mà không được. Ảnh minh họa

Vợ lo cho hai cha con tôi tròn trịa, tôi lên 20 kg sau 5 năm cưới vợ. Nói chung, về việc chăm lo gia đình, vợ làm tròn bổn phận, có điều tối đến chuyện chăn gối lại rất qua loa, không mặn mà gì, chỉ làm cho có, cho xong trách nhiệm người vợ.

Riết rồi vì chuyện này mà vợ chồng tôi gây gổ bao lần, xong vợ vẫn đâu vào đấy. Tôi mới 32 tuổi, nhu cầu cao, mỗi đêm muốn gần vợ một lần. Cãi nhau nhiều về chuyện này rồi chúng tôi giảm còn 3 ngày mỗi tuần mà vợ cứ như khúc củi trong chuyện chăn gối.

Tôi nghĩ đến những phim tình cảm, vợ chồng họ yêu thương và chiều chuộng nhau mà thấy tủi thân cho bản thân. Đôi khi ra ngoài tôi tìm được cảm giác rồi lại thấy thương vợ, sợ ảnh hưởng đến con cái nếu có chuyện gì đó xảy ra.

Vợ chưa bao giờ cho tôi cảm giác chăn gối tuyệt vời nhất, mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(*) Tít bài đã được Dân Việt đặt lại. 

Luân (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem