Hài hước cô vợ nhìn chồng bằng ánh mắt "viên đạn" vì chồng ngoại tình... trong mơ

Đinh Đang Thứ sáu, ngày 14/02/2020 00:05 AM (GMT+7)
Đăng Khôi thì cho biết vợ cực kỳ ghen, đến nằm mơ cũng thấy mất chồng nên thức dậy là nhìn chồng bằng đôi mắt hình viên đạn.
Bình luận 0

Vợ chồng son tập 337 với sự tham gia của cặp vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thuỷ Anh đã mang lại nhiều thích thú cho khán giả. Cả hai cho biết tình yêu của họ đã trải qua rất nhiều biến cố chứ không đơn giản toàn màu hồng như mọi người vẫn nghĩ. 

Thuỷ Anh bất ngờ say nắng "hoàng tử Vpop" Đăng Khôi khi có duyên gặp mặt trong một buổi chụp hình. Về phía Đăng Khôi, anh "bơ lác" hoàn toàn khi Thủy Anh make up điệu đà, ngoại hình chỉn chu. Thế nhưng trong một lần trông thấy Thủy Anh trong bộ dạng đầu xù tóc rối, mặt mộc thì anh lại "chết đứng" và tìm cách tán tỉnh.

"14 năm qua, chúng em đã trải qua rất nhiều biến cố cùng nhau, có thể nhìn thế này tình yêu của tụi em rất nhẹ nhàng, đẹp đẽ nhưng đằng sau đấy tụi em đã vượt qua rất nhiều chuyện. Có được hiện tại như bây giờ đối với tụi em là cả một sự cố gắng chứ không đơn giản chỉ có tình yêu thôi" - Thủy Anh nghẹn ngào chia sẻ.

img

Vợ chồng Thủy Anh - Đăng Khôi

Đăng Khôi kể, cả hai từng có giai đoạn chia tay khi chàng ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh cho biết: "Em không muốn tình yêu của mình dành cho vợ là tình yêu ích kỷ, vì lúc đó tình yêu em dành cho âm nhạc quá lớn". Thế nhưng chỉ sau 3 tháng chia tay, nam ca sĩ biết rằng mình không thể sống thiếu được Thủy Anh, anh quyết định cầu hôn cô.

Chia sẻ về cuộc sống, Đăng Khôi thì cho biết vợ cực kỳ ghen, đến nằm mơ cũng thấy mất chồng nên thức dậy là nhìn chồng bằng đôi mắt hình viên đạn. Thủy Anh không ngại tiết lộ những tật xấu của chồng như ăn vặt nhiều và hay vứt rác khiến cô và các con phải thường xuyên dọn.

Ngoài ra, nam ca sĩ lại là một người rất hay quên, để đồ lung tung không nhớ, thậm chí có lúc quên không đón vợ về. 

=> Nhìn chồng bằng ánh mắt "viên đạn" vì chồng ngoại tình trong mơ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem