Hàng triệu người "phát hờn" với clip chồng tổ chức sinh nhật cho vợ bầu

Thuỳ Anh Thứ sáu, ngày 08/06/2018 14:01 PM (GMT+7)
Mới đây, một clip có độ dài 6 phút do chính người chồng quay lại cảnh tiệc sinh nhật anh tổ chức cho vợ, với căn phòng nhỏ ngập tràn bóng và hoa đã làm cho cộng đồng mạng dậy sóng.
Bình luận 0

Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ với sự chu đáo, ga lăng của người chồng dành cho chị vợ đang bầu. Người vợ tỏ vẻ rất bất ngờ về món quà chồng tặng và cười "ngất ngây" suốt từ đầu tới cuối đoạn video.

Đoạn video ghi lại buổi tiệc nhỏ ấm cúng giữa hai vợ chồng do người chồng chuẩn bị mừng sinh nhật lần thứ 27 của vợ mình. Anh đã dành cho chị một chuỗi những bất ngờ kể từ khi cánh cửa phòng được mở ra. Nào bóng bay, nào nhạc nhẹ nhàng lãng mạn, nào hoa hồng, bánh gato, rượu vang và quà.

Ngay từ giây phút bước chân vào căn phòng, người vợ đã cười bật lên thành tiếng. Nụ cười vui vẻ và hạnh phúc của chị dường như không hề tắt trong suốt đoạn video đó. Với sự hướng dẫn tận tình của người chồng, người vợ lần lượt nhận từng món quà mà chồng tặng. Với mỗi món quà người vợ lại gọi chồng đầy âu yếm: "Chồng ơi, đeo cho vợ", "Chồng ơi tặng hoa cho vợ à",…

Đã có hơn 1,6 triệu người like và gần 1.000 người chia sẻ và gần 1.000 comment, bình luận về clip. Bạn Thuỷ Đỗ comment “Đâu cần xinh đẹp, đâu cần tài giỏi chỉ cần tình yêu và sự quan tâm của chồng là đủ”. Bạn Nguyễn Thị Huyền (Hà Nội) thì comment đầy ngưỡng mộ: “Đúng là chồng người ta”.

Bạn gái đăng video thì viết: “Đúng là thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Lướt mạng xã hội toàn có ngoại tình rồi đánh đập vợ các kiểu thấy cái video này nghe chị vợ cười mà hạnh phúc lây luôn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem