Khiếp sợ về nguyên nhân ngày ngày vợ đốt hàng sấp bùa rồi lấy tro uống

Chủ nhật, ngày 18/08/2019 15:36 PM (GMT+7)
Từ lúc hiểu biết tới lớn khôn, tôi chưa bao giờ mê tín, chỉ tin vào lời Phật và luật nhân quả, nếu mình sống tốt, lương thiện và không hại ai thì không ai có thể hại mình dù là ma quỷ hay người sống.
Bình luận 0

Tôi 27 tuổi, đã có vợ và chuẩn bị đón chào một thiên thần nhỏ. Vợ tôi xinh đẹp, giỏi giang, rất thương và chăm lo cho tôi từng chút. Tôi cũng rất thương vợ và đứa con sắp ra đời, thương hơn cả bản thân. Chúng tôi đến với nhau là do mai mối.

Thời gian tìm hiểu rất ngắn nhưng tôi thật sự rung động khi gặp được vợ và cô ấy cũng rất thương tôi. Ba mẹ vợ cũng thương yêu, luôn quan tâm đến chàng rể (rể đầu).

Trước kia tôi biết bên vợ tin vào một ông thầy, gặp bệnh tật hay vấn đề gì cũng nhờ thầy phán. Lúc đó tôi không bận tâm nhiều vì không muốn phật lòng ba mẹ vợ và động chạm vào niềm tin của họ. Vợ tôi cũng rất tin vào thầy nhưng có lẽ cô ấy biết tôi không mê tín nên cũng ít nhắc đến.

img

Hình minh họa

Khi vợ tôi có bầu, những tuần đầu tiên thai hành mệt mỏi là chuyện bình thường. Tôi cũng lo lắng nên luôn chăm sóc vợ cẩn thận, nhưng gia đình vợ lại bảo có vong nào đó phá. Mẹ con cô ấy lặn lội đường xa để nhờ thầy phán. Tôi ngăn cản nhưng không được, vì lo lắng nên đã đi theo.

Lúc gặp thầy, tôi cảm thấy ông ấy rất bình thường (chỉ là một người đàn ông trung niên hơi già và đẹp lão). Không biết do có tôi đi theo hay sao mà thầy không phán gì hết, chỉ bảo bị thai hành và nóng trong người. Lúc đó tôi có một chút tôn trọng ông ta.

Nhưng khi cái thai được 5 tháng, siêu âm 4D ở bệnh viện, bác sĩ phát hiện thai nhỏ yếu khiến vợ chồng tôi rất lo lắng. Bác sĩ bảo thai phát triển bình thường, chỉ cần thăm khám thường xuyên và bồi bổ đầy đủ dinh dưỡng, thai sẽ khỏe mạnh như những đứa bé khác.

Nhưng gia đình vợ và vợ tôi vẫn không an tâm. Ba vợ lại tìm tới thầy. Lần này thầy phán rằng vợ tôi bị vong theo phá, rồi làm cho cô ấy một xấp bùa và bảo sáng tối hai bữa đốt uống, không ăn thịt heo, uống đến khi nào sinh con. Vợ tôi một mực tuân theo, còn dặn tôi nhắc cô ấy uống bùa kẻo quên.

Ba mẹ vợ thì căn dặn tôi phải cho vợ uống bùa đều đặn, không được bỏ lần nào, nếu không con tôi sẽ gặp bất trắc.

Lần này tôi không thể nào im lặng nhưng cũng không muốn làm lớn chuyện và ảnh hưởng đến quan hệ hai bên gia đình. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với vợ, không thể để cô ấy uống tro bụi mỗi ngày, rồi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của hai mẹ con.

Vợ nghe tôi, đã dừng uống bùa nhưng lại nói sau này đứa bé có gì bất trắc, tôi là người chịu tội. Từ lúc hiểu biết tới lớn khôn, tôi chưa bao giờ mê tín, chỉ tin vào lời Phật và luật nhân quả, nếu mình sống tốt, lương thiện và không hại ai thì không ai có thể hại mình dù là ma quỷ hay người sống.

Hiện tôi rất thất vọng và lo lắng, không ngờ gia đình vợ và người vợ tôi yêu thương hết mực lại mê tín như vậy.

Tôi phải làm sao đây? Tôi đang bế tắc và chưa biết giải quyết chuyện này thế nào?

(TÍt bài đã được Dân Việt đặt lại)

Huấn (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem