Lãnh cảm ngay đêm tân hôn vì một câu nói của ông chồng giáo sư

Huyền Anh Thứ hai, ngày 16/10/2017 09:14 AM (GMT+7)
Đang trải qua những cảm xúc nóng lạnh vừa sung sướng vừa xấu hổ chưa từng trải qua của đêm tân hôn nồng nhiệt thì chồng buông một câu khiến tôi chết lặng…
Bình luận 0

Tôi mải mê học hành, nghiên cứu nên đến năm 33 tuổi mới kết hôn. Chồng tôi là đồng nghiệp hơn tôi 12 tuổi. Anh ấy rất giỏi về chuyên môn, tâm lý, cư xử khéo léo tâm lý. Tôi rất kính trọng, nể phục anh ấy trong công việc. Mỗi lần anh ấy đi giảng tôi đều cố gắng thu xếp công việc để tham dự, nghe nuốt từng lời nói dí dỏm và thông thái của anh ấy.

img

Đêm tân hôn khởi đầu hết sức lãng mạn, mê đắm (Ảnh minh hoạ IT)

Để “cưa” được tôi, anh ấy thường xuyên tặng cho tôi những món quà nho nhỏ, bất ngờ như như chùm hoa bưởi thơm ngát vào tháng ba, một chiếc khăn lụa gói những bông hoa lan hay là một bắp ngô vào chiều đông lạnh…

Mọi người thường cười tôi “dễ lừa” nhưng tôi thấy giữa cuộc sống xô bồ, chật chội, những món quà rẻ tiền ấy vô cùng đáng quý, vì nó nặng tình, nặng công người tặng. Chồng tôi từng ly hôn và có 1 cô con gái, tuy nhiên, cháu sống với mẹ. Anh ấy tâm sự vì vợ anh chê anh chỉ biết làm nghiên cứu, cù lần nên đã ngoại tình. Nghe vậy tôi càng thương yêu anh ấy hơn.

Tôi nhận lời yêu anh ấy 3 tháng thì cưới. Cũng không phải quá vội vàng vì chúng tôi đã là đồng nghiệp của nhau 3-4 năm, hiểu biết về tính cách và hoàn cảnh của nhau, tin tưởng nhau. Hơn nữa tôi cũng đã nhiều tuổi, gia đình sốt ruột, giục dã. Trong quá trình yêu đương, anh ấy chỉ hôn tôi vài lần với sự nâng niu, trân trọng khiến tôi hết sức rung động.

Sau đám cưới, chúng tôi lên ngay máy bay, đi nghỉ tuần trăng mật tại Đà Nẵng. Tôi đã 33 mùa xuân nhưng với chuyện tình yêu, tình dục hoàn toàn mù tịt. Vì thế, tôi rất hồi hộp chờ đợi đêm động phòng của mình.

Chồng tôi chuẩn bị rất chu đáo cho “đêm ngàn vàng” của tôi. Dưới hoa hồng ngập phòng, trải hình trái tim trên giường, trong ánh nến, tiếng nhạc du dương và chút rượu vang ngây ngất, chồng tôi dìu tôi trong điệu van lãng mạn. Anh ấy làm tôi cảm giác say mềm trong tình yêu. Dù xấu hổ, bối rối khi quần áo bị bóc từng lớp, nhưng tôi đã hoàn toàn thả lỏng, tin tưởng giao phó bản thân cho chồng.

img

Tôi lạnh ngắt khi nghe lời thô tục từ chồng (Ảnh minh hoạ IT)

Rất may tôi không trải qua cảm giác đau đớn thống khổ của “lần đầu” như sách vở vẫn tuyên truyền. Nhưng đang đến lúc si mê trong sự yêu thương của chồng, bỗng dưng anh ấy đét vào mông tôi rồi gào lên: “Con đĩ, rên to lên”.

Đang là tháng 12, trời 10-11 độ, còn tôi cảm giác bị lột trần trụi quăng giữa đêm tối. Sau đó, bất chấp sự kháng cự, dãy dụa của tôi, chồng tôi vẫn tiếp tục thô bạo tấn công tôi, đồng thời nói những lời xác thịt dung tục, những điều tôi chưa bao giờ đọc được ở bất cứ cuốn sách, tài liệu nào mà tôi biết. Chồng tôi còn yêu câu tôi dạng chân, xoạc tay… theo cách mà anh ta thích. Anh ấy yêu cầu tôi nói to những câu rất dung tục miêu tả việc “hành sự”.

Gương mặt của anh ấy dưới ánh đèn cũng trở nên vặn vẹo, thô lỗ. Tôi hoàn toàn sốc. Tôi không còn nhận ra vị giáo sư mẫu mực, đáng kính, người chồng dịu dàng, lãng mạn, tinh tế mà tôi đã biết, đã yêu. Cảm xúc hừng hực của tôi trở nên lạnh ngắt, tôi cứng quèo như một khúc gỗ, mặc kệ chồng muốn làm gì thì làm.

Sau khi thoả mãn, chồng tôi mới sực nhớ đến vợ. Anh ấy lập tức hối lỗi, vuốt ve, xin lỗi tôi rằng anh ấy phấn khích, kích động quá, yêu vợ quá… Những lời dịu dàng, lịch sự, hoàn toàn khác với một phút trước.

Cho dù tôi cố tìm cách biện minh cho hành động của chồng nhưng lòng tôi hoàn toàn lạnh ngắt. Sau đêm tân hôn, dù chồng tôi hứa hẹn, dù anh ấy tìm mọi lời dịu dàng, có cánh, hành động ngọt ngào để xoa dịu thì tôi vẫn không thể có cảm xúc trở lại. Tôi rất sợ gần chồng. Cũng có lần, tôi cố gắng chấp nhận thử một lần nữa, nhưng chồng tôi đến lúc lâm trận lại bột phát, tiếp tục nói lời tục tĩu, gọi tên các bộ phận cơ thể một cách dâm đãng. Và tôi lại rơi vào địa ngục thống khổ.

Tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng rồi chồng tôi lại van xin tôi. Nhìn anh ấy đau khổ tôi cũng không nỡ. Nhưng nếu chấp nhận cuộc sống ngày thiên đường, đêm địa ngục như thế này tôi khó có thể chịu đựng được.

Bạn bè tôi cũng nói tôi quá lãng mạn hoá tình yêu, rằng tình dục là bản năng, không có gì xấu nhưng tôi vẫn khó vượt qua. Tôi phải làm sao đây?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem