Lên mạng tìm con trai mất tích, mẹ ngỡ ngàng khi phát hiện con trai là thiếu gia giàu có

Tư Tuyền (Theo CNT) Thứ hai, ngày 26/08/2019 14:57 PM (GMT+7)
Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, Ngô Thiếu Bằng quả nhiên là Mã Giang Phúc. Chỉ khác là, hiện tại, cậu là một thiếu gia nhà giàu, tiền tiêu như nước, không thiếu bất cứ thứ gì.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Quý Châu, Trung Quốc. Anh Mã và vợ là cô Ngô là người Quý Châu, làm nghề kinh doanh trà, hai người có 6 người con, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Năm 2001, hai vợ chồng có việc, cần đi một chuyến nơi xa, vì vậy mang con trai Mã Giang Phúc đến nhà hàng xóm nhờ chăm sóc. Không ngờ, do hàng xóm không chú ý, Mã Giang Phúc mất tích. Mãi đến năm 2012, nhìn thấy trên mạng xã hội có chương trình "Bảo bối về nhà", chuyên tìm trẻ thất lạc nhiều năm, hai vợ chồng quyết định đăng ký, hy vọng có thể tìm được con trai. Sau khi đăng ký, hai vợ chồng luôn luôn trông ngóng, đáng tiếc một thời gian dài không có tin tức gì.

Năm 2016, một chàng trai trẻ ở Phúc Kiến tên là Ngô Thiếu Bằng cũng đăng ký vào chương trình, công khai thông tin cá nhân, muốn tìm cha mẹ ruột của mình.

img

Căn cứ vào những tư liệu, hai vợ chồng anh Mã và cô Ngô thấy rằng Ngô Thiếu Bằng và Mã Giang Phúc có cùng độ tuổi, lại có khuôn mặt hao hao giống mình. Cảm thấy đây chính là cậu con trai mất tích bấy lâu vẫn tìm kiếm, hai vợ chồng liền liên lạc với Ngô Thiếu Bằng, đề nghị xét nghiệm ADN. Kết quả, Ngô Thiếu Bằng quả nhiên là Mã Giang Phúc. Chỉ khác là, hiện tại, cậu là một thiếu gia nhà giàu, tiền tiêu như nước, không thiếu bất cứ thứ gì.

Cách đây không lâu, sau 18 năm xa cách, Ngô Thiếu Bằng đã tới Quý Châu để nhận lại cha mẹ ruột. Cả hai bên xúc động, không nhịn được rơi nước mắt.

Theo Ngô Thiếu Bằng tiết lộ, hiện cậu đang ở Phúc Kiến, là con trai duy nhất của cha mẹ nuôi. Khi được 6 tuổi, qua miệng hàng xóm, cậu biết rằng mình là con nuôi. Kể từ lúc đó, cậu đã khát khao được gặp lại cha mẹ ruột. Trong trí nhớ non nớt của mình, Ngô Thiếu Bằng chỉ nhớ rằng cha mẹ ruột đã lớn tuổi.

Tại nhà cha mẹ nuôi, mặc dù không phải con ruột thế nhưng Ngô Thiếu Bằng được cha mẹ nuôi vô cùng yêu thương, trân quý. Trong nhà, cậu cũng được hai chị gái yêu thích. Nhà cha mẹ nuôi kinh doanh vàng bạc, đá quý, rất giàu có.

Sau khi nhận được cha mẹ ruột, Ngô Thiếu Bằng cho biết cậu rất vui mừng, tuy nhiên cũng có băn khoăn. Cậu nói rằng rất muốn hiếu thuận với cha mẹ ruột nhưng cũng cần phải kế thừa gia nghiệp của cha mẹ nuôi. Mặc dù có khó khăn, cách trở, cậu sẽ cố gắng quan tâm, chăm sóc cả hai gia đình một cách đầy đủ.

Nghe con trai mất tích bấy lâu bày tỏ lòng hiếu thảo, vợ chồng anh Mã cô Ngô vô cùng vui mừng. Họ cho biết, tìm được con trai đã là kỳ tích, chỉ hy vọng cậu sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc, không cần suy nghĩ nhiều.

Thiếu gia lái Lamborghini chặn đường gái xinh tỏ tình... và cái kết đắng ngắt

Khó chấp nhận sự thật bị từ chối phũ, chàng thiếu gia ném luôn bó hoa đắt tiền xuống đất để xả giận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem