Mới gặp nhau cô gái nói 1 câu đốn tim khiến chàng trai "chết" đứ đừ đừ

Đinh Đang Thứ năm, ngày 21/11/2019 00:05 AM (GMT+7)
Sau khi vén màn để trò chuyện, cặp đôi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã cảm thấy vô cùng ấn tượng và muốn hẹn hò ngay mà chưa đến phần bấm nút khiến cho hai MC Quyền Linh và Hồng Vân phải bấm nút hộ.
Bình luận 0

Tập 551 "Bạn muốn hẹn hò" chào đón sự xuất hiện của cặp đôi Nguyễn Thanh Long (24 tuổi, An Giang) và Phạm Ánh Xuân (20 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh).

Chia sẻ về tình trường của mình, Thanh Long cho biết anh từng trải qua 2 mối tình nhưng vì không hợp nên chia tay. Về phía Xuân, cô tâm sự mình chưa có mảnh tình vắt vai nào.

img

Ánh Xuân đáng yêu và thông minh.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thanh Long hỏi Ánh Xuân cảm nhận về anh như thế nào, cô nàng cho biết: "Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì em cũng không thất vọng lắm. Em cảm thấy anh rất là ok, 24 tuổi mà đã lập nghiệp thì rất là giỏi giang". 

=> Mới gặp nhau cô gái nói 1 câu "chết người" khiến chàng trai thổn thức:

Cặp đôi ngay lập tức "chết" nhau từ lần gặp đầu tiên, bấm nút không ngại ngần để chọn lựa. 

Nhận xét về Thanh Long và Ánh Xuân, MC Quyền Linh cho biết: "Thật sự mà nói thì Quyền Linh không nghĩ là hai đứa lại có cảm xúc nhanh đến như thế. Đây có thể gọi là tiếng sét ái tình. Thần tình yêu đã xuất hiện rồi. Hình như là hai đứa đã gặp nhau từ lúc nào rồi đó. Nhìn ánh mắt là thấy được tình yêu nằm trọn vẹn trong đó.

Hy vọng cả hai sẽ nuôi dưỡng tình yêu ấy để nó đong đầy cảm xúc và sẽ tiến tới chuyện hôn nhân. Mong rằng hai bên gia đình sẽ hỗ trợ để tình yêu của hai em đẹp hơn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem