Mối quan hệ ỡm ờ giữa chồng và em gái

Thứ bảy, ngày 04/03/2017 19:01 PM (GMT+7)
Có hôm em bị đau họng, anh còn nhắn tin sẽ pha nước chanh cho nó uống. Nói là làm, chồng tôi viện cớ là bị đau họng rồi pha nước chanh cho cả nhà.
Bình luận 0

Vợ chồng tôi kết hôn đã 3 năm và có một bé gái 2 tháng tuổi, chồng tôi sống có trách nhiệm với gia đình. Trong mắt mẹ và những người thân hay bạn bè của tôi, anh gần như hoàn hảo, chỉ có một điều không thể ngờ... Chúng tôi lấy nhau khi chưa có điều kiện ra ở riêng dù nhà anh cũng khá giả ở quê, vì thế vợ chồng ở nhà mẹ ruột tôi. Anh làm tròn bổn phận của mình nên mẹ tôi xem anh như con ruột. Em gái tôi sống chung nhà, 27 tuổi, chưa có bạn trai, gia đình chúng tôi rất hoà thuận, chồng và em gái tôi có vẻ rất hợp tính nhau.

img

Hình minh họa

Khi tôi mới có thai sau nhiều ngày tháng chờ mong, cả nhà đều rất vui mừng, đó là lúc tôi phát hiện ra sự thật khủng khiếp. Trong một lần cầm điện thoại của anh, tôi thấy có nhiều tin nhắn với lời lẽ ngọt ngào, tâm sự hỏi han quan tâm và chia sẻ về cảm xúc, công việc hàng ngày của chồng và em gái tôi. Tôi lấy lại bằng chứng đó và hỏi chồng, anh bàng hoàng sau đó nói xin lỗi. Bấy lâu nay trước mặt mọi người họ luôn tỏ ra không có gì. Anh nói chuyện này đã xảy ra khoảng một tháng rồi, chỉ có chồng tôi đơn phương nhắn, em tôi không có ý gì hết. Em tôi cũng nói vậy, nó rất ít khi trả lời tin nhắn của anh. Tôi thắc mắc rằng sao trước những tin nhắn ngọt ngào của chồng mà em tôi vẫn vô tư trả lời như không biết gì về tình cảm anh dành cho nó? Thậm chí có hôm em bị đau cổ họng, anh còn nhắn tin sẽ pha nước chanh cho nó uống. Nói là làm, tối hôm đó chồng tôi viện cớ là bị đau họng rồi pha nước chanh cho cả nhà, em tôi vẫn uống ly nước chanh ấy.

Lúc phát hiện ra chuyện nhắn tin qua lại giữa chồng và em gái mình, tôi đã nói với mẹ rồi gọi em gái ra nói chuyện. Tôi hỏi nó sao không nói cho tôi biết việc này, nó trả lời đó chỉ là tình cảm thoáng qua của anh rể, rồi từ từ sẽ hết thôi. Nó không nói với ai vì nghĩ sẽ tự giải quyết được. Chồng van xin tôi tha thứ, thậm chí lấy mạng sống ra để thề. Tôi nghĩ mình đang mang thai nên chấp nhận tha thứ cho anh. Em gái tôi cũng có ngoại hình, lại ăn mặt mát mẻ khi ở nhà, vì thế tôi nhờ mẹ nói chuyện về cách ăn mặc, cũng như dặn nó rằng nếu chồng tôi có nhắn tin thì phải cho tôi hay và đừng nhắn tin trả lời anh nữa.

Ấy vậy mà sau khi sinh một tháng, tôi lại phát hiện chồng và em gái mình vẫn nhắn tin. Em gái tôi bị mất điện thoại, anh nhắn tin an ủi nó, vậy là họ tiếp tục nhắn tin chia sẻ mệt mỏi trong công việc dù ở chung nhà, tối về cả nhà vẫn cùng nhau ăn tối, nói chuyện. Lần này tôi hoàn toàn mất niềm tin ở chồng và em gái mình. Em gái luôn nói cảm thấy rất phiền phức khi anh rể cứ nhắn tin cho nó, nhưng khi tôi hỏi tại sao thấy phiền mà không nói thẳng với anh, vẫn vui vẻ trả lời tin nhắn thì nó im lặng. Tôi hỏi nó sao không nói cho tôi biết việc anh lại lén lút nhắn tin, nó bảo đó là cho chồng tôi cơ hội sửa đổi, nói ra chỉ thêm buồn chứ làm được gì.

Giờ tôi dự định sẽ cùng chồng con dọn ra ngoài sống sau khi anh xin lỗi mẹ và em gái trước mặt tôi, lý do anh đưa ra là đã nhắn tin làm phiền em tôi và làm mẹ tôi buồn lòng. Tôi luôn lo lắng không biết họ có còn lén lút nhắn tin với nhau nữa không, giờ có nên tha thứ cho chồng lần nữa? Em gái tôi trong lòng có ý gì với anh không.

Miên (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem