Người đàn ông bỏ vợ và 4 đứa con để sống với búp bê tình dục

Thứ tư, ngày 07/02/2018 16:40 PM (GMT+7)
Một nhân viên bán xe ở Nam Phi từ bỏ gia đình để sống với búp bê tình dục và cho rằng việc này sẽ giúp anh ta tiết kiệm thời gian, tiền bạc. 
Bình luận 0

img

Mohule mua con búp bê từ Mỹ trên mạng và thấy hài lòng sau khi sống cùng nó. Ảnh minh họa

Paellas Mohule, 39 tuổi, sống ở Gaborone, Botswana, cho hay anh mua con búp bê tình dục từ Mỹ trên mạng với giá 2.600 USD (gần 60 triệu đồng) cách đây không lâu. 

Sau khi thử ngủ cùng với con búp bê và cảm thấy rất hài lòng, Mohule, hiện làm nhân viên bán xe hơi, đã quyết định rời bỏ vợ, người đã sinh cho anh ta 4 đứa con, với lý do có mối quan hệ tình cảm khăng khít với con búp bê bằng silicone. 

Theo Mohule, "sự hưng phấn khi được kết đôi với con búp bê không có gì để diễn tả được". 

"Thật lãng phí thời gian và sức lực khi quan hệ tình dục với một phụ nữ, bởi việc này khiến bạn dễ mắc bệnh và mất tiền để chữa trị", Ghana Web dẫn lời Mohule nói. 

Sau khi dọn ra ngoài ở cùng "người tình mới", Mohule cũng cam kết sẽ chu cấp tiền để nuôi các con bởi khi ở riêng với búp bê tình dục, anh ta sẽ tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể vì không còn phải chiều lòng bất cứ phụ nữ nào. 

Hướng Dương (Ngoisao.net)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem