Những lời chúc "bá đạo" cho ngày Valentine Trắng, khiến nửa kia vừa bật cười vừa ngây ngất

Mộc Linh (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 13/03/2018 21:00 PM (GMT+7)
Những lời chúc "bá đạo", vừa hài hước, vừa tình cảm sẽ giúp bạn mang lại niềm vui cho nửa kia trong ngày Valentine Trắng 14/03. Dưới đây là một vài gợi ý.
Bình luận 0

Lời chúc Valentine Trắng cho XY:

1. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.

img

2. Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

3. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời....

4. Khi em nhận được tin nhắn này em nợ anh một cuộc hẹn… khi em đọc hết tin nhắn này em nợ anh một cuộc tình… khi em xóa tin nhắn này em nợ anh một nụ hôn… khi em trả lời tin nhắn này em nợ anh tất cả…

5. Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày. I love you!

6. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này của em đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em Valentine ngọt ngào và ấm áp!

7. Anh ước gì 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em! Chúc em luôn mìm cười và cũng nhớ tới anh!. Valentine vui vẻ em nhé!

Lời chúc Valentine Trắng cho XX: 

1. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Thuê bao xinh đẹp này sẽ mãi không bao giờ buông tha cho thuê bao của quý khách đâu. Bời chủ thuê bao xinh đẹp đó đã bị thuê bao quý khách cướp mất trái tim nên không thể sống nếu không có thuê bao quý khách được.

2. Em xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi... Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy Valentine's Day.

3. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

4. "Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và em không hiểu vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh rồi".

5. Hôm nay em nhờ bưu điện gửi tới tặng anh một món quà. Đó là nỗi nhớ của em dành cho anh lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Em phải làm sao đây?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem