Quát mẹ chồng tương lai, cô gái trẻ vẫn được về làm dâu, với điều kiện "khó"

Đinh Đang Thứ hai, ngày 08/07/2019 09:55 AM (GMT+7)
Dù giận tím mặt với câu nói hỗn của con dâu tương lai, bà Mai vẫn đồng ý cho con trai cưới cô gái trẻ này về làm vợ với một điều kiện.
Bình luận 0

Xuất hiện trong chương trình "Mẹ chồng - nàng dâu" số mới nhất, Yến Ngọc khiến người xem ấn tượng với những kỉ niệm "lớn tiếng" với nhà chồng. Chỉ vì cách ăn nói khó nghe, bỗ bã mà Yến Ngọc từng làm cho mẹ chồng tương lai(bà Trần Mai) nổi giận, không đồng ý cho "bước chân vào nhà".

Yến Ngọc từng có lần qua nhà bạn trai (khi ấy đang đi nghĩa vụ quân sự về thăm nhà), Yến Ngọc mặt buồn xo, nói với vẻ tức tối: "Con ngồi đây sao bác không hỏi thăm con?" trong khi mẹ bạn trai đang ân cần động viên con trai. Điều này khiến cho cả nhà và bạn bè của chồng Yến Ngọc "miệng chữ O, mồm chữ A". 

Bạn thân của bà thậm chí còn "dặn khéo" sau này mà cưới cô gái này về, nhớ mua cái mâm để... đội lên thờ. 

Cô gái trẻ "quát" mẹ chồng nhưng vẫn được đồng ý về làm dâu.

Giải thích về tình huống đó, Yến Ngọc cho hay cô và bạn trai đang cãi nhau. Bác gái tới nơi chỉ chăm sóc con trai mà không đoái hoài tới khiến cô tủi thân. Sẵn chất giọng sang sảng, quen ăn to nói lớn ở vùng quê, Yến Ngọc nói kiểu hờn dỗi mà như... quát bác gái. 

Mẹ chồng Yến Ngọc từng rất giận cô gái trẻ, tuy nhiên sau đó vẫn đồng ý cho con trai cưới Ngọc về làm dâu cùng câu nói cũng như là điều kiện với con trai: "Cưới về mẹ không chịu trách nhiệm đâu nhé". 

img

Mặc dù vậy, khi đã về một nhà Yến Ngọc và mẹ chồng càng ngày càng hiểu nhau hơn. Cô gái trẻ tuy không khôn khéo về cách ăn nói nhưng lại đảm đang, chịu thương chịu khó.

Còn bà Mai thì không kỹ tính như Ngọc vẫn tưởng tượng mà lại rất cẩn thận, thương yêu con cháu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem