Sắp lìa xa cõi đời, người yêu cũ muốn gặp lại tôi...

Phương Đăng Thứ tư, ngày 08/06/2016 07:43 AM (GMT+7)
Người yêu cũ từng bỏ rơi tôi, làm tôi bị tổn thương sâu sắc. Nhưng giờ đây nàng sắp lìa xa cõi đời và muốn gặp tôi lần cuối. Tôi nên làm thế nào, có nên đến bên nàng không?
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa.

Cách đây 9 năm, tôi đã gặp được người con gái tuyệt vời của đời mình và đã yêu nàng tha thiết. Chúng tôi đã có một tình yêu đẹp, sâu sắc suốt 4 năm. Tôi đã học được rất nhiều điều từ nàng và nhờ tình yêu mà tôi đã trưởng thành lên nhiều.

Bất ngờ một ngày cách đây 5 năm, nàng lạnh lùng, tàn nhẫn bỏ rơi tôi. Tôi đã bị sốc nặng và đau khổ và sụp đổ vô cùng. Nàng nói rằng nàng vẫn muốn chúng tôi giữ mối quan hệ bạn bè. Nhưng tôi quyết định không yêu thì không làm bạn và để quên nàng, tôi quyết định cắt đứt hoàn toàn với nàng.

Tôi đã phải mất một thời gian dài để xoa dịu vết thương lòng mà nàng gây ra cho tôi. Hiện giờ tôi đã ổn định lại và đang yêu say đắm một người con gái khác.

Bất ngờ, cách đây vài tuần, gia đình nàng liên lạc với tôi thông báo rằng, nàng đang lâm bệnh nặng và sắp lìa xa cõi đời. Nguyện vọng của nàng là được gặp tôi lần cuối trước khi từ giã cõi đời.

Một mặt, tôi vẫn còn rất giận nàng. Tôi vẫn chưa thể hoàn toàn xóa đi nỗi đau bị nàng bỏ rơi ngày nào. Một khác, tôi cảm thấy vừa ngạc nhiên, vừa tò mò, vì sao nàng lại muốn gặp lại tôi. Tôi cũng muốn nói lời từ biệt với nàng.

Tôi nên làm gì đây? Xin hãy cho tôi lời khuyên. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem