Tham gia “Vợ chồng son”, cô vợ gây sốt vì quá xinh đẹp

Hạ Nhiên Thứ tư, ngày 02/05/2018 09:55 AM (GMT+7)
Cặp đôi được ví như “nam vương” và “hoa hậu” vì vừa đẹp, vừa giỏi lại vừa giàu.
Bình luận 0

“Vợ chồng son” số 245 phát sóng câu chuyện tình yêu của cặp đôi Lai Anh Tài (26 tuổi, làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ) và Đinh Thị Huỳnh Như (28 tuổi, giám đốc công ty mỹ phẩm). Không chỉ được chú ý vì chuyện tình chồng Bắc – vợ Nam “tán nhau cho bõ ghét”, cặp đôi còn gây sốt bởi nhan sắc nổi bật.

img

Cặp đôi gây ấn tượng vì xứng đôi vừa lứa

Ngay từ khi cặp đôi bước ra, MC Quốc Thuận đã phải thốt lên: “Hai bạn khiến tôi liên tưởng đến cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby” (Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ).

Cô vợ Huỳnh Như sở hữu gương mặt trái xoan xinh đẹp, đường nét thanh thoát và góc dáng thon gọn như gái son. Anh chồng Anh Tài cũng gây chú ý bởi ngoại hình bảnh bao, gương mặt sáng sủa. Chương trình phát sóng, cặp vợ chồng son được nhận xét đẹp như nam vương và hoa hậu.

Cặp đôi quen nhau theo cách đầy bất ngờ. Huỳnh Như được một người bạn trai (thuộc giới LGBT) nhờ đi xem mặt Anh Tài. Lần đầu gặp mặt, Như có ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp với anh chàng mặt mày bảnh bao nhưng lạnh lùng, chảnh chọe. Cô vốn không ưa kiểu đàn ông như vậy nên thẳng thừng nói với người bạn kia: “Nhục mặt mày chưa?”.

img

Nhan sắc cô vợ được khán giả khen ngợi 

Nào ngờ, Anh Tài lại thích Huỳnh Như ngay lần đầu gặp mặt. Chiều chiều, anh chàng lượn lờ quanh quán cơm nhà Như, giả vờ mua đồ để được ngắm cô. Về phía Huỳnh Như, khi biết anh chàng thích mình đã nảy ra ý định: “Mình ghét nên giờ cố ý cua cho bõ ghét”.

Cô đồng ý đi ăn với Anh Tài nhưng làm khó bằng cách hẹn vào 4 giờ sáng (vì nhà cô thường bán quán ăn thâu đêm). Nào ngờ, Tài ngủ quên, Như cũng ngủ một mạch đến 10 giờ sáng. Buổi hẹn hò đầu tiên đổ bể.

Tài lấy lại cảm tình bằng cách 4 giờ sáng hôm sau có mặt trước cửa nhà Như đón cô đi ăn. Kể từ đó anh tấn công mạnh mẽ, sáng chiều đưa đón đi làm, đi chơi...  

img

Cặp đôi yêu nhau theo cách rất hài hước 

Anh Tài kém Huỳnh Như 2 tuổi nhưng giấu cô cho đến khi xem ngày cưới mới chịu tiết lộ. Vì sự giấu giếm này mà cặp đôi trải qua nhiều sự cố dở khóc dở cười như: bị bà nội bóc mẽ, khiến bố mẹ giật mình... Bản thân Như khi biết chuyện cũng “ngã ngửa”.

Chuyện tình của Huỳnh Như và Anh Tài hài hước kể từ lần đầu gặp mặt cho đến khi về chung một nhà. Trẻ trung lại có lối sống hiện đại, căn nhà nhỏ của cặp đôi không mấy khi thiếu vắng tiếng cười.

Ngày mới cưới, khi cãi nhau Huỳnh Như thường ở “kèo trên”, hễ giận giữ là cắn chồng đến chảy máu tay. Nhưng giờ đây cô lại là người phải chiều chuộng chồng, để ý chồng từ bữa ăn, giấc ngủ cho đến cảm xúc thường ngày.

img

Họ đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc 

Điểm Anh Tài chưa hài lòng về vợ là tính hay ghen và hậu đậu. Cô từng ép anh xóa hết ảnh chụp chung với bạn gái cũ trong điện thoại. Còn Huỳnh Như lại bức xúc với thói mê game của chồng. Tuy vậy, cô khẳng định chỉ cần chồng chung thủy thì mọi lỗi lầm khác đều có thể tha thứ.

Hôn nhân không gặp vấn đề quá lớn nên cặp vợ chồng son không mong đối phương phải thay đổi nhiều. Hai MC cũng chỉ mong họ có thể giữ được tình cảm vô tư mà chân thành như hiện tại.

img

Cặp đôi về chung một nhà sau thời gian ngắn tìm hiểu 

img

Thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân

img

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Huỳnh Như

img

Cô nàng hiện đại và cá tính 

img

Đối với Anh Tài, Huỳnh Như là người vợ tuyệt vời.

Cô gái lấy được chồng nhờ cú điện thoại ”sốc” của bà

Chỉ với một lời nói dối, người bà 70 tuổi tìm được cậu cháu rể tốt tính, điển trai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem