Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019

Tùy Ý (Theo SH) Thứ tư, ngày 26/12/2018 07:49 AM (GMT+7)
Tuổi Sửu cần chú ý, dù có chuyện gì xảy ra, thân thể là tiền vốn, sức khỏe là quan trọng nhất.
Bình luận 0

Sang năm 2019, tuổi Sửu sẽ gặp phải nhiều thách thức, khó khăn trong sự nghiệp. Tình cảm lại khởi sắc hơn, có cơ hội gặp gỡ đúng người, xác định định tình cảm lâu dài. Cần chú ý đến sức khỏe, đầu tư hay làm ăn cũng cần tính toán thật kỹ, có như thế mới thu lại được thành quả.

img

Về công danh sự nghiệp

Năm 2019, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá gập ghềnh, khó khăn. Mặc dù Sửu có chăm chỉ đến đâu, nỗ lực đến đâu, thậm chí rất cẩn thận từng chi tiết một nhưng vẫn luôn có khó khăn cản trở, khiến tuổi Sửu nản lòng thoái chí. Không chỉ thế, vì công việc mệt mỏi, tuổi Sửu thường xuyên căng thẳng, nhận một cuộc điện thoại cũng không an lòng, sự rằng có chuyện không hay xảy ra. Để khắc phục, tuổi Sửu cần điều chỉnh tâm thế của mình, nước dâng thì thuyền lên, chuyện gì cũng cần bình tĩnh xử lý, có như vậy mới giảm bớt được mệt mỏi, thấu triệu được vấn đề.

Về tình cảm

Tuy rằng đường công danh sự nghiệp gặp nhiều trắc trở nhưng may mắn thay, năm 2019 lại là một năm tuổi Sửu có vận đào hoa tốt đẹp. Họ có cơ hội rất lớn tìm được bạn đời đích thực của mình, một người cùng chung chí hướng, một người cùng muốn nỗ lực. Trong quá trình vượt khó, vượt khổ còn có thể trợ giúp, động viên, cổ vũ tuổi Sửu, khiến tuổi Sửu thoải mái, giảm bớt căng thẳng hơn.

Người này có thể là bạn thân từ trước, là tri kỷ, nếu như có thể tiến thêm một bước, thực sự là mối quan hệ hoàn mỹ.

img

Về sức khỏe

Năm 2019, sức khỏe tuổi Sửu không được tốt cho lắm. Họ sẽ thường xuyên vì công việc mà căng thẳng, khiến cơ thể tiều tụy, mệt mỏi, không còn thần thái sáng láng, thu hút. Vì thế, tuổi Sửu cần chú ý, dù có chuyện gì xảy ra, thân thể là tiền vốn, sức khỏe là quan trọng nhất. Cần nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi, cần thư giãn khi cảm thấy lo lắng, bối rối. Nên nhớ, chỉ có khỏe mạnh, tỉnh táo mới có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt.

Về tài vận

Vận thế tài phú của tuổi Sửu năm 2019 có thể nói là vẫn còn để ngỏ. Họ cần bày mưu tính kế, chọn đúng thời cơ mới mong thu được kết quả khả quan.

Nhìn chung, vận thế và triển vọng của tuổi Sửu trong năm 2019 vẫn tương đối tốt tuy nhiên tuổi Sửu thường phân vân và lo lắng quá độ trước những quyết định đầu tư quan trọng. Vào lúc này, tuổi Sửu nên tìm một người mà mình có thể tin tưởng và tham khảo ý kiến. Tuy nhiên, bên cạnh việc tham khảo ý kiến, tuổi Sửu cũng cần đặt niềm tin vào năng lực, phán đoán của chính bản thân mình, không được phép mù quáng tin tưởng hoàn toàn người khác.

Con giáp sinh năm này có mệnh đại phú đại quý trong năm 2019

Trong năm 2019, những con giáp này có tài vận thuận lợi, hanh thông, gặt hái được những thành công đáng mơ ước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem