Upa Hàn Quốc chia sẻ cách "dụ dỗ" cô gái Việt xinh đẹp như hot girl

Đinh Đang Thứ tư, ngày 14/08/2019 00:15 AM (GMT+7)
Sinh nhật mình, chàng trai Hàn Quốc rủ bạn gái tới nhà nấu ăn tối rồi biến bạn gái thành "bữa tối" của mình.
Bình luận 0

Hai vợ chồng Jeong in Choel (Jeong Bình Minh) và Trần Thu Phương đến từ Hà Nội đã mang cho khán giả những tràng cười tán thưởng vì chuyện tình cảm rất hữu duyên và đầy bất ngờ của mình trong chương trình "Vợ chồng son" số mới nhất.

Lần đầu cả hai gặp nhau là qua những tin nhắn trong một mạng xã hội, Jeong Bình Minh thấy vợ mình quá xinh đẹp thì bèn nhắn tin làm quen.

Dù là người Hàn Quốc nhưng lại rất giỏi tiếng Việt, anh khiến cho Thu Phương nghi ngờ về "danh tính" thật của mình. Từ đó khiến cô "phòng thủ" hơn, không nhắn tin nhiều.

img

Thu Phương là một cô gái xinh đẹp.

Thế nhưng sau 6 tháng kiên trì, Bình Minh đã rủ được cô gái xinh đẹp người Việt đi ăn bữa ăn đầu tiên. Vừa chia tay người yêu, Phương cũng đồng ý tuy nhiên cô không thể ngờ rằng chàng trai Hàn Quốc đáng yêu này lại nhanh chóng chinh phục được trái tim mình như vậy. 

=> Chồng Hàn Quốc chia sẻ cách nhắn tin "dụ" vợ trẻ xinh như hot girl 

Vẫn giữ quan điểm con gái là phải "kiêu", Thu Phương  vẫn giữ một mối quan hệ chừng mực để tìm hiểu chàng trai này. Sau đó vài tháng, cả hai đã chính thức là người yêu của nhau.

Tới ngày sinh nhật của mình, Bình Minh cho biết anh chỉ muốn Thu Phương tới nhà nấu cho anh một bữa ăn và cùng nhau chia sẻ ngày sinh nhật.

Nghĩ đơn giản, Thu Phương tới nhà chàng trai này nhưng "mọi sự đã đi quá xa", cô đã trở thành "bữa tối" của chàng trai người Hàn Quốc. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem