Vào facebook của chồng tình cờ phát hiện bí mật giấu kín, vợ từ ghen tuông lại thấy mình may mắn

Hà Linh Thứ năm, ngày 24/05/2018 16:52 PM (GMT+7)
Biết được bí mật giấu kín của chồng, người vợ càng thấy thương, thấy yêu chồng mình nhiều hơn trước.
Bình luận 0

Nếu một ngày tình cờ vào facebook cũ của chồng, phát hiện bí mật giấu kín, tâm trạng của bạn sẽ thế nào? Đó là câu hỏi khiến ai cũng tò mò nếu đặt mình trong tình cảnh ấy. Và câu chuyện dưới đây đã cho người đọc trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ bất ngờ, ghen tuông tới kết thúc có hậu.

Được đăng tải trên một diễn đàn lớn, câu chuyện đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Chỉ sau ít giờ, dòng tâm sự đã thu hút hơn 11 nghìn lượt quan tâm, cùng với đó là hơn 500 lượt chia sẻ.

img

Câu chuyện khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình

Theo như lời kể, chị vợ và chồng đã yêu nhau được 4 năm, cùng trải qua nhiều sóng gió. Một ngày, chị tình cờ vào facebook cũ của chồng và phát hiện ra nhiều chuyện thú vị. “Suốt hơn một năm, anh âm thầm theo dõi mình trên facebook. Lần đầu tiên gặp anh, là cùng trên xe khách vào Sài Gòn, anh nhường giường cho mình để phải ngồi luồng 16 tiếng. Vào Sài Gòn lúc 3h sáng, anh lại lủi thủi giúp mình kéo đồ và cùng đợi xe bus. Đến lần thứ 2, trong một buổi tiệc bạn bè chung của hai đứa, lúc về xe mình bị xì lốp, anh lại dắt bộ giúp mình gần 3km… Và vài lần tình cờ nữa. Lần nào cũng giúp đỡ mình, anh chỉ mỉm cười, lẳng lặng không nói gì nhiều. Thì ra đó đều không phải ngẫu nhiên mà là anh sắp đặt. Một âm mưu lớn mình không hề hay biết”.

Lần theo dòng chia sẻ để chế độ “chỉ mình tôi”, người vợ biết chồng từng âm thầm lưu ở facebook sở thích của chị như: “Ăn lẩu, thích ăn tôm, ăn nấm, không ăn mực”. Vậy nên mỗi lần đi ăn, anh lại nói: “Anh không thích ăn nấm, em ăn đi, anh cũng không thích ăn tôm...”. Bất cứ thói quen nào của chị anh cũng đều ghi lại, thậm chí nhớ cả ngày đèn đỏ. Anh canh đúng ngày đó, mua món đồ người yêu thích đem tới rồi lẳng lặng ra về.

img

Rất nhiều bình luận được gửi tới bày tỏ suy nghĩ về câu chuyện trên. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, một ngày chị phát hiện ra chồng mình vẫn nhắn tin qua lại với em trai người yêu cũ. “Hóa ra lâu nay anh ấy vẫn âm thầm quan tâm giúp đỡ chị ấy. Anh có vợ, có con rồi cơ mà, chị ta đã từng đá anh, bao nhiêu năm rồi, sao anh còn lưu luyến. Cu ***, nó là ai? Là con của anh ư? Anh ta còn giấu mình những gì nữa?”, quá nhiều câu hỏi diễn ra trong đầu chị.

img

Phát hiện ra nhiều điều bí mật sau khi xem facebook cũ của chồng, người vợ đã đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ảnh minh họa

Lúc trấn tĩnh lại, chị tâm sự với mẹ chồng. Mẹ chồng chị là người hiểu con trai mình nhất và cũng chẳng bao giờ lừa dối con dâu. Qua lời mẹ chồng, chị biết sự thực chồng chị vẫn giúp đỡ người yêu cũ khá nhiều bởi cô ấy rất khó khăn. Mẹ chồng chị đã khéo léo gợi sự đồng cảm của những người phụ nữ, giải thích để giúp con dâu vơi bớt sự bực tức trong lòng.

Nhờ thế chị vừa giận, vừa thương, vừa nể chồng mình. Chị học được ở mẹ chồng, ở chồng sự nhân từ và lòng bao dung. Những điều anh làm cho người cũ, chị vui vẻ chấp nhận trong một giới hạn nào đó.

Câu chuyện ngay khi được đăng tải đã khiến cư dân mạng dậy sóng bởi cái kết đẹp như mơ. Ai cũng cho rằng chị thực sự may mắn khi lấy được người chồng tốt, hết lòng vì vợ, vì gia đình, chưa kể còn có được mẹ chồng tâm lý, lúc nào cũng nhẹ nhàng khuyên nhủ các con.

Thành viên có nick Hiền Hiền viết: “Chị thật may mắn khi có anh ấy nhưng anh ấy cũng may mắn khi có chị. Bởi chị đã cảm thông cho anh ấy. Nếu là em, thấy chồng mình vẫn quan tâm người cũ như thế, em sẽ không chịu được”.

Đồng cảm với câu chuyện, thành viên Hằng Nga bày tỏ: “Không biết em có happy ending được như chị không, em cũng từng nói sẽ chấp nhận quá khứ và nếu như có cơ hội em muốn mình sẽ mang lại hạnh phúc cho anh, và em chưa bao giờ hối hận vì điều đó”.

Dòng tâm sự của người phụ nữ 26 tuổi đã khiến nhiều người có thêm niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mặc dù mỗi ngày, dạo qua các diễn đàn mạng, đọc tin tức về đánh ghen, ngoại tình, ly dị khiến ta mệt mỏi, thì câu chuyện kể trên trao thêm niềm tin cho nhiều người trong cuộc sống. “Có những chàng trai bình thường, lấm lem bùn đất và có phần rụt rè. Nhưng sâu trong họ là một tấm lòng nhân ái, một tình yêu chân thành và tinh thần cầu tiến. Nếu ai đó may mắn gặp được chàng như vậy, đừng bao giờ đánh mất anh ấy, và chắc chắn rằng anh ấy cũng sẽ làm mọi thứ trong khả năng để giữ lại bạn bên đời”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem