Vợ “ăn vạ” vì bị rách áo, chồng đăng clip khiến dân mạng “dở khóc, dở cười”

Hà Linh Thứ sáu, ngày 05/01/2018 15:55 PM (GMT+7)
Đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh hờn dỗi, “ăn vạ” của người vợ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.
Bình luận 0

Mới đây, đoạn clip ngắn được chia sẻ bởi tài khoản Đinh Viết Huy đã nhận được hơn 11 nghìn lượt quan tâm, cùng với đó là hơn 400 lượt chia sẻ. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh người vợ vừa mới sinh con, thân hình chưa được thon gọn vừa khóc, vừa hờn dỗi với chồng về chiếc áo mà mình yêu thích bị rách trong quá trình giặt khô.

img

Clip ghi lại cảnh người vợ hờn dỗi, "bắt vạ" chồng.

Đăng kèm clip, tài khoản Đinh Viết Huy viết: “Vợ em mang quần áo ra hàng giặt, hôm nay lấy về thì thấy bị rách mất đúng cái áo cô ấy thích. Thế là cô ấy ngồi bắt vạ em như thế này đây, bảo đi mua cái khác cũng nhất quyết không chịu cơ, vừa thương mà vừa buồn cười”.

img

img

img

img

img

Biểu cảm của người vợ khiến nhiều người bật cười

Trong suốt clip dài chừng 1 phút, cô vợ liên tục khóc lóc, lên tiếng ăn vạ với chồng: “Bắt đền em cũng chẳng thích, em chỉ thích cái áo này thôi”, “Năm ngoái mang ra hiệu gần nhà cái Chi giặt có làm sao đâu, cả năm mới dám mang đi giặt 1, 2 lần, giặt tay cũng chẳng dám giặt, tiếc ơi là tiếc”. Khi được chồng đề nghị đưa đi mua chiếc áo mới, người vợ vẫn không chịu vì lý do: “Bây giờ có đi mua cũng chẳng mua được toàn áo em không mặc được vừa thôi”.

Ngay khi được đăng tải, “clip bắt đền” của tài khoản Đinh Viết Huy đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Rất nhiều thành viên cho rằng clip ghi lại cảnh hờn dỗi của người vợ đã đánh trúng tâm lý của rất nhiều chị em, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh. Và bất cứ ai khi xem clip cũng “đều tìm thấy mình trong đó”.

Thành viên Thương Thần bày tỏ: “Sinh con xong thì béo, mặc áo không vừa, được vài cái ưng ý thì bị rách, tiếc rồi khóc, con thì cũng đang ọ ẹ, nghĩ sau này vợ mình cũng thế thương thật ấy chứ”.

Đồng cảnh ngộ với hoàn cảnh của người vợ trong clip, thành viên Hồ Nguyễn Yến Nhi Đồng kể: “Có 1 đợt mình béo nhất 22 năm sống trên trái đất mà đi thử cái đéo gì cũng thấy xấu cũng chật. Cứ nhắc đi mua quần áo là hớn hở tung tẩy đi mua xong đến nơi thử hết cái này cái kia không cái nào vừa điên tiết, stress kinh khủng, buồn rơi cả nước mắt. Nên mình hiểu tâm trạng của chị này lắm”.

Đồng quan điểm, thành viên Nguyễn Linh Linh chia sẻ: “Y mình ngày xưa, có cái áo trắng rõ là thích, xong ông người yêu cũ mang ra hàng giặt, lúc về nó màu lông chuột luôn, tiếc ơi là tiếc”.

img

Bình luận của cư dân mạng thú vị không kém

“Clip bắt đền” của người vợ được đăng tải với cánh mày râu thực sự dễ thương và thú vị. Thế nhưng, với chị em phụ nữ, dường như đó là nỗi khổ mà chỉ cần kể qua ai cũng thấu hiểu. Thành viên Hương mùa hè cho hay: “Đồng cảm lắm, tớ có cái túi đựng sách được cô giáo tặng. Tớ nâng như nâng trứng chưa dám dùng lần nào suốt ngày đặt trên bàn học mà thế nào 1 hôm đẹp trời con chị tớ nó mượn laptop xong nó tiện tay thấy cái túi nó cho luôn laptop vào túi xách đi. Lúc về nhìn thấy con chị tớ cầm cái túi bị bẩn nhem nhuốc mà tớ cảm giác muốn điên. Mà bắt đền cũng không bắt đền được. Vì dù chị tớ có mua cho tớ cả trăm cái túi giống như vậy thì nó cũng không phải cái túi đấy. Lúc đấy giận điên người mà chỉ biết bất lực ngồi nhìn cái túi khóc”.

Bên cạnh đó, không ít bình luận cũng cho rằng, dù clip có dễ thương tới đâu, cũng khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy ngậm ngùi. “Xem đến đoạn bây giờ em cũng không mặc vừa cái nào cả mà nước mắt cứ rơi thôi. Y như mình hồi mới sinh. Quần áo cũ không mặc được nữa. Chồng đưa đi mua cho cái áo về mặc được vài hôm sữa nó chảy ra mốc hết mà tiếc hùi hụi. Nếu không muốn nói là tiếc phát khóc. Vì cả gia tài có mỗi cái áo mới mà mặc vừa thôi”, thành viên Vì em là gió bày tỏ.

Đồng quan điểm về chuyện phụ nữ tự ti với ngoại hình sau sinh, thành viên Thùy Linh cũng cho hay: “Chả hiểu sao xem clip xong mà không cười được, thấy thương chị ấy lắm. Phụ nữ rồi ai cũng sẽ sinh con, sẽ béo lên, quần áo không mặc vừa, vừa tiếc cái áo cũ mà lại không muốn mua cái mới còn dành tiền lo cho con”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, rất nhiều quan điểm cũng cho rằng, clip cũng chính là một lời nhắc nhở nhẹ nhàng với các ông chồng, hãy yêu thương vợ, cảm thông với vợ nhiều hơn. Giống như người chồng trong clip, có thể rủ vợ đi mua chiếc áo mới, có thể an ủi để vợ bớt tự ti vào ngoại hình sau sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem