Vợ chạy mất dép còn dân mạng choáng váng trước món thịt nướng chồng soái ca trổ tài đãi vợ yêu

Lê Mai Chủ nhật, ngày 09/09/2018 10:08 AM (GMT+7)
Một ông chồng vừa khoe trổ tài nấu nướng để chiêu đãi vợ đang có bầu. Nào ngờ, món ăn vừa dọn lên vợ đã chạy mất dép. Còn ông chồng ngẩn ngơ chia sẻ nỗi niềm với 500 anh em mạng xã hội và nhận được những lời bình luận cười chảy nước mắt.
Bình luận 0

Trên một nhóm kín, anh chàng này chia sẻ: "Xin phép anh em. Vợ tớ đang có bầu, tớ quảng cáo với vợ là ở đây người đồng bào làm thịt nướng ống tre ngon lắm, anh ăn rồi, anh làm cho vợ ăn (Vợ chồng tớ mới chuyển đến một thành phố nhỏ). Kết quả hết hồn. Tớ còn thấy cạn lời, vợ tớ bỏ chạy luôn, quyết không ăn (ngon thật, tớ ướp gia vị khá chuẩn chỉ có điều thẩm mỹ vượt quá sức tưởng tượng, tớ nướng ống ngứa vì không có ống tre. 

Tớ đã định làm anh chồng soái ca nhưng cuồi cùng định mệnh....".

img

Lời chia sẻ trên mạng xã hội. 

img

img

Còn dưới đây là "cận cảnh" món ăn của chồng soái ca

Chia sẻ chỉ trong một tiếng đồng hồ đã nhận được gần 1000 bình luận và gần 5000 like. Đa số mọi người đều "ngảy mũ" trước món ăn có hình thù kỳ dị, khó tả của ông chồng. Mọi người đều nhất trí rằng khó có thể động đũa khi nhìn thấy món ăn "kinh dị" như vậy, người vợ bỏ chạy là đương nhiên. Tuy nhiên cũng không ít lời khen ngợi ông chồng đảm đang, yêu vợ.

T.L.N nhắn: "Bạn định làm chồng soái ca nhưng sai cách rồi. Nhìn ảnh tớ còn tí ngất, thật là quan ngại". Bạn T.G bình luận hài hước: "Làm thế này chưa ngon mắt rồi, thảo nào vợ chẳng thích. Bạn nên bôi tí nghệ cho nó vàng vàng mới giống". 

img

img

img

Đồng thời mọi người cũng bày mưu, hiến kế để ông chồng đừng "bê nguyên" sản phẩm gây "khủng hoảng" như vậy lên bàn ăn mà cần phải bài trí khéo léo, tức khắc món ăn sẽ ngon mắt.

C.N.G bình luận: "Chỉ cần cho lên đĩa bài trí lại 1 chút cho bắt mắt, rồi đem ra thôi, chứ nhìn món nhìn cách chế biến đố ai dám ăn. Chả xa xôi gì nước mắm ăn hàng ngày nhìn cách chế biến xem dám ăn không? Phải có mưu". Một bạn nhắn: "Nhồi thịt chặt tay tí xíu và thái miếng là ngon. Chứ nhìn vậy mất thẩm mỹ quá. Món ngon là 50% nguyên liệu, 50% bài trí mà". 

Một bạn động viên: "Ok, tuy không đẹp mắt nhưng tớ thấy bạn thương vợ lắm. Đáng mặt đàn ông". 

Trước đó, dân mạng cũng từng té ngửa trước món bánh giảm cân mà người yêu làm tặng bạn ai. Ăn thì không dám mà bỏ đi lại ngại ngần. 

img

Món bánh giảm cân "bá đạo"

Trước đó cũng có người vợ trổ tài làm món trứng cuộn hành và kết quả ông chồng chẳng nói chẳng rằng, xách xe phóng đi luôn. Bà vợ ngơ ngác hỏi dân mạng "có gì sai"

img

Món trứng "sai sai"

img

Một món canh cải "cạn lời"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem